12

291 24 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 12

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑

<<<<

12

Hoa hồng nhà xưởng khai cục chỉnh sống cốt truyện, cấp không gian nguyên nhân bên trong vì dị đoan xử lý cục cốt truyện mà có chút nghiêm túc trầm mặc trong không khí tăng thêm một tia sung sướng hơi thở.

529 thế giới tuyến bị chịu bạch sáu áp bức thụ hại quần chúng nhóm đã không chút nào che giấu cười ha ha lên, bả vai không ngừng kích thích vui sướng đến muốn đi chùy tường.

Tuy rằng biết bạch liễu không phải bạch sáu, nhưng là nếu bọn họ tính cách trải qua bộ dạng đều không sai biệt lắm vậy là tốt rồi không ảnh hưởng chúng ta mang nhập một chút vui sướng một chút ha ha ha ha ha bạch sáu ngươi con mẹ nó cũng có hôm nay, nhanh lên cho ta làm công, nhanh lên cho ta chịu khổ!

Lưu giai nghi ' ôn lại quá vãng, mang lên thống khổ mặt nạ: "Mẹ nó bạch liễu ngươi thật sự không phải người, một chút thành niên nam nhân đảm đương đều không có, cư nhiên muốn tám tuổi tiểu nữ hài cho ngươi trả tiền lương mới nguyện ý có điểm sức sống động lên, ngươi thật sự...... Thực không có lực lượng ai!"

Mục bốn thành ': "Lưu lạc đoàn xiếc thú, lưu lạc đoàn xiếc thú đóng cửa, vương bát đản hội trưởng bạch liễu, ăn nhậu chơi gái cờ bạc thiếu hạ ba trăm triệu tích phân, mang theo hắn nhân tình tháp duy ngươi chạy......"

Mộc kha ': "...... Không cần đột nhiên bắt đầu kỳ quái chỉnh sống a!"

Lại nói tiếp, từ tiến vào cái này không gian đến bây giờ, căng chặt thần kinh đã thả lỏng rất nhiều.

Từ đường nhị đánh vào đội bắt đầu điên cuồng ba ngày 50 phó bản, lúc sau ở trò chơi trì đại dương mênh mông trung điên cuồng bồi dưỡng kinh nghiệm chiến đấu cùng tác chiến ý thức, thẳng đến quý tiền tái bắt đầu tiếp tục mỗi ngày một hồi thi đấu khẩn trương nhật trình...... Tựa hồ thật lâu không có thể hội quá trừ bỏ trò chơi thắng lợi cùng chính mình biến cường ngoại đơn thuần lạc thú.

Tuy rằng đây là bị thế giới tuyến cùng cốt truyện chi phối nước lũ hạ bị lôi cuốn đi tới bình thường trải qua, nhưng vẫn là ngẫu nhiên sẽ cảm thấy bị hiện tại sở gánh vác đồ vật cùng tương lai ép tới không thở nổi, ở tiếp nhận rồi đã rời xa bình thường sinh hoạt về sau, ở cái này không gian cư nhiên cho người ta một loại chính mình về tới nhẹ nhàng sinh hoạt hằng ngày ảo giác.

Bởi vì có sau khi rời khỏi đây lau đi ký ức cơ bản giả thiết tồn tại, ta...... Chúng ta tất cả mọi người hiếm thấy không ở trong lòng từng bước tính kế, không hề không có lúc nào là lo lắng tương lai ——

Tương lai là từ từ không gian thoát ly mất đi một đoạn này ký ức chúng ta tới tục viết, hiện tại tựa hồ chỉ dùng hưởng thụ khó được đáng quý an bình cùng vui sướng liền được rồi.

Thoải mái cười, không chút nào cố kỵ phun tào cùng vui đùa ầm ĩ, thật giống như thật là một đám tụ ở bên nhau xem điện ảnh đoàn kiến người.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ