7

338 28 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 07

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑

<<<<

07

【 không có so với hắn còn hiểu muốn như thế nào thắng được mười bốn tuổi chính mình tín nhiệm —— đó chính là trở thành lục trạm dịch loại này có thể đối hắn không lý do phụng hiến hy sinh chính mình người.

Mười bốn tuổi bạch liễu tín nhiệm lục trạm dịch loại này hình người, bởi vì ở thương tổn chính mình cùng thương tổn bạch liễu chi gian, hắn biết lục trạm dịch nhất định sẽ lựa chọn thương tổn chính mình. 】

Phương điểm nhìn đến nơi này ha ha ha ha cười lên tiếng nhi: "Lão lục a, ngươi này có tính không, đánh không lại liền gia nhập?"

Lục trạm dịch chính sắc: "Không có việc này, ta rõ ràng ở nỗ lực làm hắn gia nhập chúng ta."

Ngươi tới đúng là thời điểm.jpg

Bất quá lục trạm dịch nhân cách mị lực cũng là rất lộ rõ. Đã từng bất hạnh bị hắn cổ đến sầm không rõ đồng học như thế nói.

【 Lưu hoài như là một con phải bị bách tróc chính mình ấu tể dưỡng dục giả, trên mặt có một loại tố chất thần kinh bất an: "Giai giai nhìn không thấy, lại dính ta, ta sợ hãi ta đi rồi lúc sau nàng một người không hảo quá, ta cảm giác ngươi bằng hữu người thực hảo, hảo hảo chiếu cố nàng, nếu nàng đôi mắt ngươi nguyện ý hỗ trợ ngẫm lại biện pháp......"

"Nàng buổi tối không quá thích một người ngủ, có cái tiểu hùng, là ta phùng cho nàng, có điểm cũ nhưng nàng liền thích cái kia, các ngươi nếu mang nàng rời đi viện phúc lợi, nhớ rõ mang đi, nàng ngày thường lời nói không nhiều lắm, nhưng thực ngoan, chính là vẫn luôn nghe không được thanh âm thời điểm sẽ sợ, cho nàng phóng điện coi liền hảo, nàng thích hamster nhỏ, nhưng xuống tay có điểm không nặng nhẹ, các ngươi không cần cho nàng mua, đã chết sẽ khóc thật sự thảm......" 】

Lưu giai nghi gắt gao che lại miệng mình không cho chính mình khóc thành tiếng tới. Đại tích nước mắt từ khóe mắt lăn xuống, nhưng là không còn có như vậy một cái trên thế giới kém cỏi nhất nhưng đồng thời cũng là tốt nhất ca ca tới mềm nhẹ chà lau hơn nữa đem chính mình kéo vào trong lòng ngực an ủi.

Cái kia yếu đuối, ích kỷ ca ca, ở sinh tử lựa chọn thời điểm, cư nhiên thật là nghĩ như vậy sao?

Chính là, ta cuối cùng hồi báo cho hắn, là móc xuống đôi mắt, chém đứt cánh tay, còn làm bạch sáu nhận lấy linh hồn của hắn.

Lưu giai nghi tuy rằng đối bạch sáu quan cảm chưa từng có hảo quá, nhưng là chưa từng có xuất hiện ra giống giờ khắc này giống nhau mãnh liệt, muốn đem bạch 6000 đao vạn xẻo dục vọng.

Lưu hoài hắn lý nên có một cái càng tốt kết cục.

Chính là, cuối cùng tự mình cho hắn thống khổ, không phải ta chính mình sao.

Bạch sáu trước nay đều đem chính mình trích đến sạch sẽ. Hắn cái gì cũng không có làm, chỉ là dẫn đường ra người nội tâm chỗ sâu nhất tà niệm thôi.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ