【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 27
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập
<<<<
27
Mặc kệ không thể không rời khỏi trò chơi đường nhị đánh cùng Lưu giai nghi có bao nhiêu lo lắng, đối mặt khó giải quyết tình huống nghịch thần ở trong lòng ước lượng chính mình muốn trả giá bao lớn đại giới mới có thể thích đáng giải quyết này hết thảy, hai cái tình yêu cuồng nhiệt kỳ tiểu tể tử vẫn là ở đáy hồ không màng tất cả ôm nhau.
Mặc dù ngay sau đó là tận thế cũng vô pháp ngăn cản.
【 "Ta không có bỏ xuống ngươi rời đi, ta vẫn luôn đều ở...... Thực nỗ lực mà, tưởng lưu tại bên cạnh ngươi, nghĩ đến gặp ngươi."
Bạch liễu đôi tay nắm chặt tháp duy ngươi bả vai, vùi đầu tiến tháp duy ngươi trong lòng ngực: "...... Ta biết."
"Không cần chán ghét ta." Tháp duy ngươi thanh âm nhẹ đến cơ hồ linh hoạt kỳ ảo, hắn giơ tay muốn ôm bạch liễu, nhưng nâng đến một nửa lại vô lực mà buông xuống đi xuống, "Không cần...... Hướng tà thần hiến tế ngươi thống khổ, không cần vì ta đi làm ngươi chán ghét sự tình." 】
Mục bốn thành ' thở dài nhẹ nhõm một hơi.
Tháp duy ngươi đều bộ dáng này nói, bạch liễu hẳn là sẽ không lại tiếp tục mặc kệ chính mình sa đọa đi?
"Đừng cao hứng quá sớm." Lưu giai nghi ' thình lình toát ra tới một câu, "Sự tình kết thúc đơn giản như vậy."
Bằng không cuối cùng bạch liễu, hắc đào cùng lục trạm dịch bọn họ ba cái như thế nào đều máu tươi đầm đìa từ trò chơi trong hồ bò ra tới, đặc biệt là lục trạm dịch, đánh giá cũng liền thừa một hơi.
Sự tình xác thật bởi vì bạch liễu kiên trì mà chuyển biến bất ngờ.
Đi tới...... Không có đoán trước đến phương diện.
【 tháp duy ngươi đột nhiên xuống phía dưới ngăn chặn bạch liễu, một tay nắm lấy sắc mặt ngạc nhiên bạch liễu đôi tay ấn trên mặt đất, hắn trong ánh mắt lộ ra một loại mất khống chế chấp nhất, ngữ khí lại rất nhu hòa:
"Ta là tín ngưỡng của ngươi duy nhất thần, thần không cho phép ngươi ruồng bỏ tín ngưỡng."
"Nếu ngươi thật sự phải bị cái nào tà thần hoàn toàn ô nhiễm, cái kia tà thần cũng nên là ta."
Tháp duy ngươi hàng mi dài run rẩy, hắn phục dưới thân đi, đem cái trán để ở bạch liễu ngực, đồng thời động tác trúc trắc mà đem bàn tay vào bạch liễu áo sơ mi vạt áo: "Ta muốn hoàn toàn mà ô nhiễm ngươi, bạch liễu." 】
Lưu giai nghi ': "?"
Lục trạm dịch: "......!"
Mục bốn thành ': "Ta thảo?"
Mộc kha ': "!!!!!!!"
Đường nhị đánh ' biểu tình hoảng hốt nói: "Ta hiện tại lý giải hắc đào vì cái gì là cái này tính tình."
Hắn đối với tính phương diện mê giống nhau nhận tri khẳng định cùng tháp duy ngươi sư xuất cùng nguyên đi!
Ai nói cho ngươi ô nhiễm là như vậy một cái ô nhiễm pháp a! Ngươi có phải hay không chính là muốn tìm cái lấy cớ đem ngươi vẫn luôn đều muốn làm sự tình cấp làm a!
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
Hayran KurguNguồn: Lofter