28

187 18 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 28

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập

<<<<

28

Đã biết hắc đào cùng tháp duy ngươi, tạ tháp xác thật là nhất thể tồn tại sau, là có thể lấy bình thản tâm thái đi xem tiểu tình lữ cãi nhau.

Cho dù nhìn đến mộc kha bị Daniel sở giáo huấn ký ức sắp bức điên thời điểm cũng không cảm thấy quá nhiều trầm trọng.

【 "Không giống nhau, căn bản không giống nhau." Mộc kha hít sâu một hơi, hốc mắt đỏ lên, tự nhủ thuyết phục chính mình, "Bạch liễu, bạch liễu là tóc ngắn, bạch sáu là tóc dài, bọn họ từ bề ngoài thượng liền không giống nhau."

......

Ngoài cửa tóc dài bạch liễu trên mặt cái gì biểu tình đều không có mà nhìn mộc kha: "Còn nhận thức ta sao?"

Mộc kha gần như dại ra mà nhìn bạch liễu tóc dài, mở cửa tay ngăn chặn không được mà phát run. 】

"...... Ngọa tào." Mục bốn thành ' cũng bị hoảng sợ, loại này sợ cái gì tới gì đó sự thật thật sự quá đả kích người, đặc biệt là ở mộc kha vốn dĩ liền kề bên hỏng mất dưới tình huống.

Lại xem một đoạn này mộc kha ' ngược lại thực bình tĩnh.

Bởi vì hắn biết kế tiếp sẽ phát sinh ——

【 bạch liễu trên mặt cái gì biểu tình đều không có mà nhanh chóng dùng tay trái cầm mộc kha tay, tay phải vòng qua cổ sau thúc trụ rũ đến sau thắt lưng tóc dài, sau đó nắm lấy mộc kha tay cùng trong tay hắn chủy thủ, bạch liễu không có chút nào tạm dừng về phía thượng một hoa.

Tóc dài bị đồng thời cắt đứt. 】

Bạch liễu chính là có thể như vậy đem chính mình ăn gắt gao, đối chính mình như vậy hiểu biết thấu triệt, một cái đơn giản hành động liền chặt đứt cùng bạch sáu liên hệ.

Kỳ thật cùng tóc không quan hệ, chỉ là yêu cầu ở kia một cái nháy mắt, tìm được một cái có thể phân chia bạch liễu cùng bạch sáu điểm.

Bất quá hiện tại không cần xem tóc, vô luận là nội tại vẫn là trải qua, mộc kha ' đều biết bạch liễu vô số khác nhau với bạch sáu phương diện.

Nhưng thật ra phương điểm ai ai ai ngửa ra sau một chút.

"Tóc dài thật đẹp a! Như thế nào không nhiều lắm lưu một hồi đâu?"

Bách dật vuốt cằm nghĩ nghĩ tà thần tế bên trong bạch liễu, ra tiếng tán thành: "Xác thật."

Sau đó đã bị bách gia mộc đạp một chút cẳng chân.

"Hạt ồn ào cái gì đâu?"

Bách dật nhe răng trợn mắt nói: "Ngươi không thích tóc dài không thể phủ định người khác thích tóc dài quyền lợi!"

Điểm này cơ sở không ky đạo lý cũng đều không hiểu, xứng đáng đến bây giờ đều không có đối tượng!

Bạch liễu cùng hắc đào luyến ái cốt truyện trước phóng một bên, trò chơi nội league mới là chủ yếu cốt truyện.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ