【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 03
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<<<<
03
【 bạch liễu thất nghiệp bị từ chức, rất lớn một nguyên nhân chính là bởi vì mặt trên hàng không một cái rất lớn đại lão bản nhi tử xuống dưới thể nghiệm sinh hoạt, bạch liễu đã bị vẫn luôn xem hắn không thế nào thuận mắt người lãnh đạo trực tiếp thuận nước đẩy thuyền mà sa thải, cấp cái này nghĩ đến thể nghiệm internet ngành sản xuất xã súc khó khăn tiểu thiếu gia đằng vị trí.
Này tiểu thiếu gia tên đã kêu mộc kha. 】
Không gian trung tất cả mọi người đem ánh mắt đầu hướng về phía mộc kha.
Mộc kha: "......" Đột nhiên minh bạch vừa mới mục bốn thành tâm tình, mọi người đều là người trưởng thành rồi, 658 thế giới tuyến mộc kha cùng ta 529 thế giới tuyến mộc kha lại có quan hệ gì đâu?
Bất quá cái này mộc kha như thế nào mạnh như vậy a, cư nhiên có thể hàng không đem bạch liễu xa lánh đi ra ngoài làm nhân gia trực tiếp đi lên thất nghiệp → dục vọng bành trướng → tiến trò chơi con đường a.
Cũng không đúng, cái nào thế giới tuyến bạch liễu đi tìm đứng đắn công tác a!
Mục bốn thành sờ sờ cằm, "Nguyên lai bạch liễu tên kia cùng mộc kha còn có một đoạn này sâu xa......"
Đột nhiên minh bạch cấp trên nhìn đến chính mình cùng mộc kha xuất hiện ở bạch Liễu gia thời điểm vì cái gì sẽ điên cuồng não bổ pua cốt truyện.
Này, báo thù kịch bản trước trí cốt truyện đều cho ngươi viết hảo! Kế tiếp kia không phải thuận lý thành chương?
Bất quá mộc kha cũng lên sân khấu, khi nào rơi vào tới cái này thần kỳ không gian?
【 mộc kha trong mắt bộc phát ra mãnh liệt cầu sinh dục vọng: "Chỉ cần ngươi cứu ta, ta nguyện ý đem ta linh hồn cung phụng cho ngươi."
"Thành giao." Bạch liễu mỉm cười mà từ chính mình nhăn dúm dó trong bóp tiền rút ra hai trăm tích phân, đưa cho TV nhỏ mộc kha, hắn trước ngực tiền xu sáng một chút, tích phân liền biến mất.
【 hệ thống: Người chơi bạch liễu sử dụng hai trăm tích phân mua sắm người chơi mộc kha linh hồn 】】
Mọi người nhìn 658 thế giới tuyến bạch sáu lần đầu tiên dùng hắn kia mang theo tội ác kỹ năng mua sắm linh hồn, nhìn đột nhiên xuất hiện ở không gian trung này trong lúc nhất thời tuyến mộc kha, trong lòng thực hụt hẫng.
Lấy phương điểm, lục trạm dịch, sầm không rõ vì đại biểu dị đoan quản lý cục trận doanh, tự nhiên là hy vọng bạch liễu cuối cùng đi hướng thất bại.
Bởi vì chỉ có như vậy mới có thể cứu vớt toàn bộ thế giới, cùng mọi người.
Kia cái này 529 thời gian tuyến Lưu giai nghi, mộc kha cùng mục bốn thành đâu? Lục trạm dịch đã từ đường nhị đánh trong miệng đã biết bọn họ ở thế giới kia tuyến hành động —— cũng không khoa trương, xác thật là hắn sở trải qua sở hữu thế giới tuyến trung đều chưa từng từng có tà ác cùng cường đại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter