【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 15
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<
15
【 "Ta quyết định tạc rớt này toàn bộ nhà xưởng, làm làm diệp hoa hồng ở toàn thế giới tràn ngập, cho các ngươi toàn bộ đều trở thành ta nô lệ."
Vài giây đình trệ sau, có tiếng người tê kiệt lực mà hô: "—— liên hệ thị nội, kéo vang phòng không cảnh báo, làm toàn thể cư dân lui lại ra nổ mạnh phạm vi!!" 】
Dự kiến bên trong, sẽ tạo thành thế giới trật tự sụp đổ nước hoa nổ mạnh án bị bạch liễu hóa giải.
Dùng chính là loại này quên mình vì người phương thức.
Đường nhị đánh ' phát ra từ nội tâm cảm động một thời gian, ngay sau đó loại này áy náy tâm lý ở nhìn đến Lưu giai nghi ' bình tĩnh phân tích khi biến mất không còn một mảnh.
Trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, nguyên lai bạch liễu gia hỏa này là tự nguyện bị trảo qua đi, chỉ là tưởng ta chủ động dứt bỏ rớt dị đoan xử lý cục a.
Chính là ta như vậy một cái đã bán đứng linh hồn người, cho dù ban đầu lựa chọn lưu tại dị đoan xử lý cục, cũng sẽ ở cao cường độ trò chơi trì huấn luyện cùng league trung sợ hãi đem bên người người kéo vào trò chơi mà dần dần rời xa đi.
Bạch liễu chỉ là đem cái này tất yếu lựa chọn trước tiên. Từ lựa chọn cùng bạch liễu giao dịch linh hồn kia một khắc bắt đầu, chính mình thuộc sở hữu liền lại không có khả năng là dị đoan xử lý cục.
Cũng hảo, thế giới này tuyến bọn họ đều còn không có tiến vào trò chơi, nếu có thể như vậy tiến triển đi xuống nghênh đón cuối cùng, cũng coi như là không tồi kết cục.
Sao......?
Đường nhị đánh ' nhớ tới cơ hồ bị chính mình quên đi, bạch liễu ở dị đoan 001 nơi đó nhìn đến tương lai trải qua.
Thế giới chân tướng là hắn sớm đã biết đến, kia tương lai đâu?
【 giả thiết trò chơi chủ tuyến part1 bộ phận —— sinh ly tử biệt tình yêu bi kịch 】
Liền ở bạch liễu sắp rơi xuống đáy biển trái tim bắt lấy kia một khắc, có một bàn tay xuyên qua hắn ngực, trước hắn một bước bắt được kia trái tim, mà ở này chỉ tay rút về đi đồng thời, tựa hồ là vì nhổ cỏ tận gốc, không lưu tình chút nào mà niết bạo bạch liễu trái tim.
Bạch liễu đích xác thấy cái kia bóp nát hắn trái tim người, trường một trương cùng tháp duy ngươi giống nhau như đúc mặt. 】
Mộc kha ' kinh hô một tiếng: "—— bạch liễu!"
Hắn chính là dưới tình huống như vậy đem miệng vết thương đưa tới thế giới hiện thực sao?
Lưu giai nghi ' thở dài một hơi: "Đây là phát sinh ở băng hà thế kỷ cái kia phó bản, bóp nát trái tim người hẳn là hắc đào...... Chúng ta lập tức là có thể biết ở chúng ta rời đi phó bản về sau đã xảy ra cái gì."
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter