【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 08
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<
08
Nếu nói cái này kỳ diệu không gian nhiệm vụ chủ tuyến là đọc từ bạch liễu tiến vào trò chơi bắt đầu chuyện xưa, như vậy nhiệm vụ chi nhánh chính là bày ra lưu lạc đoàn xiếc thú, hoặc là bị kéo vào cái này đọc không gian mọi người sâu trong nội tâm cường liệt nhất tình cảm dục vọng.
Tỷ như cái này Lưu hoài. Sầm không rõ biết có người này tồn tại, cũng biết hắn cùng lưu lạc đoàn xiếc thú trung nữ vu cùng đạo tặc đều có nhất định liên hệ, nhưng là hắn chưa từng có chính mắt gặp qua tồn tại người này.
Biết hắn chuyện xưa cũng là lần đầu tiên.
Một cái yếu đuối ca ca, một cái thấp thỏm lo âu không ngừng thông qua tra tấn phương thức tới xác nhận ái muội muội.
...... Xác thật là một cái thấy thế nào đều sẽ không có được hảo kết cục chuyện xưa.
【 "Là ngươi cho ta tương lai." Lưu hoài lộ ra một cái hoảng hốt, phát ra từ nội tâm mỉm cười, "Ngươi là trên thế giới tốt nhất muội muội, giai nghi."
Hắn mí mắt mệt mỏi rơi xuống: "Chính là...... Ta không phải trên thế giới tốt nhất ca ca, là ca ca quá ngu ngốc...... Ta đem ngươi phó thác cấp bạch liễu, hắn cũng thực thông minh, hắn sẽ lý giải ngươi, ngươi về sau không cần như vậy vất vả mà hoài nghi ai, bảo vệ ai......"
"Cho tới nay, vất vả ngươi bảo hộ ta, giai nghi."
【 hệ thống nhắc nhở ( đối toàn thể người chơi ): Người chơi Lưu hoài sinh mệnh giá trị về 0, xác nhận tử vong, rời khỏi trò chơi 】】
Xem đi, này xác thật là một cái khuôn sáo cũ bi tình chuyện xưa.
Đều nói hạnh phúc nhân sinh nghìn bài một điệu, bất hạnh nhân sinh các có các bất đồng.
Ở vô số thế giới tuyến trung, sầm không rõ gặp qua vô số bất đồng bi kịch. Đặc biệt là từ bạch sáu mang nhập hiện thực dị đoan mang đến, từ mọi người nội tâm mặt trái dục vọng mang đến bi kịch, thật đáng buồn lại đáng giận.
Lưu giai nghi cùng Lưu hoài chuyện xưa làm này bổn 《 bi kịch bách khoa toàn thư 》 trung cường điệu miêu tả một trong số đó, bản chất tới xem cùng mặt khác bi kịch cũng không có gì bất đồng.
Duy nhất không giống nhau địa phương chính là tiểu nữ vu rất mạnh, cho nên trở thành tà thần cùng nhà tiên tri đánh cờ trong đó một quả chủ yếu quân cờ.
Nhưng là hiện tại...... Sầm không rõ có lẽ càng nguyện ý đem nàng cho rằng một người.
Lưu giai nghi ' lạnh nhạt cự tuyệt mục bốn thành ' cùng mộc kha ' ôm một cái, tỏ vẻ chính mình đã là một cái kiên cường đại hài tử.
Tuy rằng từ tuổi thượng còn không có thành niên, nhưng là ai dám nói ta không có các ngươi cường đại?
【 "Nhưng ta cũng chỉ là cái ngã xuống, bất tử bất diệt tà vật, đã không tính cái gì thần minh." Những cái đó bụi gai điều ở tháp duy ngươi trên người nhanh chóng bò động, hắn nhàn nhạt mà nói, "Ta chỉ là huyết linh chi đệ nhất phân chất dinh dưỡng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter