22

211 15 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 22

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập

<<<<

22

NPC tình lữ cái y cùng á Ricks hoàn thành giới thiệu phó bản bối cảnh chuyện xưa phân đoạn, hơn nữa đem cốt truyện đưa tới cái thứ nhất mấu chốt tiết điểm.

Nhưng là làm người không nghĩ tới chính là, cái này phó bản lớn nhất chướng ngại không phải vũ lực giá trị cùng trí lực giá trị không đủ, mà là chủ yếu cốt truyện NPC không hề dự triệu giống như tàu lượn siêu tốc giống nhau hảo cảm độ biến hóa......

【[ hệ thống nhắc nhở: Chủ yếu cốt truyện npc cái y đối với ngươi hảo cảm độ bay lên. ]

[ hệ thống nhắc nhở: Chủ yếu cốt truyện npc Alex đối với ngươi hảo cảm độ kịch liệt giảm xuống, ngươi bị bài xích ra nhiệm vụ chủ tuyến ]

Đường nhị đánh: "???" 】

Ha hả. Mục bốn thành ' nghĩ thầm, đường nhị đánh này ưu tú tự thân điều kiện xác thật thực dễ dàng bị người trở thành tình địch cùng cạnh tranh đối tượng.

Ân...... Cũng xác thật dễ dàng tao nam nhân ghen ghét.

...... Ta thừa nhận, ta xác thật có điểm ghen ghét làm sao vậy? Không được sao!

Đường nhị đánh ' nghĩ đến ngay lúc đó hiểu lầm cùng với lúc sau đủ loại hiểu lầm cũng là dở khóc dở cười.

Cái này phó bản làm người đau đầu không ngừng một cái đối chính mình bạn lữ quá mức để ý mà bài xích sở hữu phi đơn chất lượng tốt nam tính á Ricks, còn có đối luyến ái quan hệ dốt đặc cán mai rồi lại ở nào đó phương diện không thầy dạy cũng hiểu mà làm ra làm người nhượng lại người dở khóc dở cười hành động hắc đào.

Tỷ như hắc đào vẻ mặt nghiêm túc nói hắn cùng bạch liễu là một chọi một đặc thù nam nam quan hệ, không thể có người thứ ba thời điểm.

Kiến nghị cái này phó bản sửa tên: Độc thân nhân sĩ như thế nào ở tình lữ kẽ hở gian sinh tồn.

Kế tiếp giỏi về tự hỏi á Ricks đối với bạch liễu, hắc đào cùng đường nhị đánh chi gian ba người quan hệ phỏng đoán cùng với đường nhị đánh mặt đỏ tai hồng thừa nhận chính mình là 0 kinh tủng hành động làm nguyên bản ở nỗ lực nghẹn cười người hoàn toàn phá vỡ.

Phản ứng đặc biệt nghiêm trọng chính là cùng đường nhị đánh sớm chiều ở chung thế giới trước mắt tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú.

Mục bốn thành ' hoàn toàn khống chế không được chính mình, cười trên mặt đất khắp nơi lăn lộn.

"Cứu mạng...... Cứu mạng a! Ái mà không được 1m92 0, đường nhị đánh —— ha ha ha ha ha ha ha ha ——"

Mộc kha ' phạm vào thay người xấu hổ tật xấu, thiếu chút nữa ở không gian tại chỗ khấu ra tới một căn biệt thự.

Hoàn toàn không biết một màn này Lưu giai nghi ' đem mặt chôn ở trong tay, một chút một chút khống chế không được run rẩy bả vai, nỗ lực không cười ra tiếng tới đối đường nhị đánh ' tạo thành N thứ thương tổn.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ