【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 20
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<
20
Tà thần tháp duy ngươi tội ác không ngừng nghỉ lan tràn dừng ở đây.
Hắn duy nhất tín đồ bạch liễu mất đi chính mình thần cùng ái nhân.
Cứ việc đây là sớm đã phát sinh quá cốt truyện. Cứ việc tại đây sự kiện phát sinh sau bạch liễu không có bất luận cái gì biến hóa, cơ hồ không có bất luận kẻ nào sinh hoạt đã chịu nửa điểm ảnh hưởng.
Lại vẫn là có thể cảm giác được đau triệt nội tâm đau thương.
Đại khái là không gian nội không khí quá trầm thấp áp lực, xa cách hồi lâu hệ thống âm một lần nữa xoát một đợt tồn tại cảm:
"Kiểm tra đo lường đến mãnh liệt bi thương, khởi động dự phòng phương án mười chín, trước tiên truyền phát tin kế tiếp đoạn ngắn: Hắc đào ra đời."
【 nghịch thần lặng im mà đôi tay giao nắm để ở chóp mũi, đốn trong chốc lát, mới mở miệng: "Hắc đào gia hỏa này...... Là từ Siren trấn nhỏ cái kia đơn người trò chơi đăng nhập hệ thống nội."
"Tháp duy ngươi, cũng chính là tiền nhiệm tà thần, cùng một nhân loại trở thành quan hệ thực tốt bằng hữu, ở bị cưỡng chế ngủ say ngã xuống lúc sau, phiêu lưu tới rồi trong hiện thực Siren trấn nhỏ bản đồ."
......
"Vì có thể một lần nữa trở về tìm nhân loại kia, tháp duy ngươi về tới chính mình ngay từ đầu phiêu lưu tiến trò chơi phó bản Siren trấn nhỏ, thừa dịp tân tà thần dời đi lực chú ý đi tìm người thừa kế thời điểm, ở nơi đó cắt khai chính mình linh cùng thịt."
"Tháp duy ngươi làm chính mình linh hồn bị nhốt ở trong trò chơi vĩnh thế chịu khổ, mà thân thể biến ảo thành nhân loại bộ dáng, ở một đám tân nhân đăng nhập thời điểm lăn lộn đi vào, cuối cùng từ một cái tử vong người chơi TV nhỏ đăng nhập trò chơi." 】
Sở hữu văn tự thêm lên bất quá hơn trăm, tin tức lượng lại cũng đủ thật lớn.
' hắc đào ≈ tháp duy ngươi ' kết quả này rốt cuộc bị chứng minh.
Hắc đào đối băng hà thế kỷ chấp niệm là bởi vì hắn ở linh hồn chỗ sâu trong biết bạch liễu cùng chính mình có như vậy một kiếp, cho chính mình áp đặt đối thắng lợi chấp niệm hắc đào cuối cùng đem bạch liễu mang ly vĩnh hằng đóng băng, lại cũng làm linh hồn của chính mình vĩnh viễn biến mất.
Lục trạm dịch hít sâu mấy hơi thở, lựa chọn tác muốn trước tiên kịch thấu: "Hắc đào cùng bạch liễu sau lại thế nào?"
Lưu giai nghi ' nghĩ nghĩ rừng rậm biên thuỳ trạng huống, trả lời nói: "Trước mắt là đem hắc đào lừa đến xoay quanh, đùa giỡn trong lòng bàn tay trạng thái đi."
Nhưng là cảm giác bọn họ chi gian vẫn là có một loại vi diệu không khí......
Rừng rậm biên thuỳ trung có rất lớn một bộ phận thời gian nàng đều một mình một người ở đi nhiệm vụ, không biết rõ lắm bạch liễu bên kia cụ thể tình huống, vì thế quyết định tìm đường nhị đánh ' chứng thực một chút: "Là như thế này sao đường đội?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter