【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 49
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
49
Văn trung lục trạm dịch cùng không gian trung lục trạm dịch vui mừng bộ dáng không có sai biệt, hảo sinh đem bạch liễu đưa xuống núi, nhìn theo thật lớn nhi hồi tẩm.
Sau đó thật lớn nhi liền cùng giấu ở phòng ngủ các loại ý nghĩa thượng cẩu nam nhân, định ra một cái cũng không công bằng giao dịch.
【 bạch liễu rũ xuống mi mắt: "Nói cho ta, ngươi thật sự sẽ ở ta tương lai xuất hiện."
"Ta có thể cùng ngươi làm một bút giao dịch."
"Ta hứa hẹn có thể bảo trì một người trạng thái đến ngươi xuất hiện mới thôi."
"Nhưng tương ứng, ngươi lúc sau không thể lại rời đi." 】
Này giao dịch quá không công bằng. Vì một cái cũng không xác định sẽ xuất hiện kết quả, tự hành định ra một đoạn cũng không xác định kỳ hạn cô độc nhân sinh.
Hơn nữa bạch liễu hoàn toàn tuân thủ cái này liền chính mình đều không nhớ rõ hứa hẹn —— thẳng đến tiến vào trò chơi gặp được hắc đào mới thôi, hắn đều lẻ loi một mình.
Keo kiệt đến chỉ nguyện ý hoa một cái tích phân mua sắm người khác linh hồn bạch liễu, cũng sẽ cho chính mình định ra như vậy hiệp ước không bình đẳng, chỉ vì người kia không bao giờ rời đi.
Hắn là thật sự thực thích hắc đào. Là thực nghiêm túc, thực kiên định cái loại này thích.
Mọi người thổn thức đang định ngồi xổm càng nhiều đường tới ăn ăn một lần, không nghĩ tới trang sau cốt truyện liền chuyển biến bất ngờ —— bạch sáu cái này bức lại nhúng tay, khống chế sinh ra một tia thiện niệm pháo hôi đồng học trước mặt mọi người chỉ ra và xác nhận bạch liễu bức bách chính mình đánh bạc.
—— trước văn sở nhắc tới quá, bạch liễu bởi vì hướng dẫn đồng học đánh bạc thiếu chút nữa bị thôi học sự tình, cụ thể từ đầu đến cuối cư nhiên là như thế này.
Tựa hồ ở rất nhiều cái lựa chọn thời điểm đều có thể thay đổi kết quả này, nhưng là chuyện này vẫn là như vậy đã xảy ra —— có lẽ cho dù không phải cái này cao trung người qua đường, bạch sáu cũng sẽ khống chế người khác, chế tạo chuyện khác kiện, đem bạch liễu bức đến như vậy hoàn cảnh.
Là mục đích của hắn. Ở bạch liễu nhìn như bình thản kia mười năm chưa tiến vào trò chơi trong cuộc đời, hắn cô độc, áp lực, bị những cái đó vốn không nên đứng ở hắn đỉnh đầu người nhục mạ, bóc lột...... Đây là bạch sáu vui với nhìn đến, cũng là bạch sáu cố tình dẫn đường.
Ngay cả bạch sáu cũng thực kinh ngạc, tại đây loại ở vào nhất không thích hợp bạch liễu tính cách cùng nhân cách cùng với dục vọng phát tán hoàn cảnh trung, hắn cư nhiên mười năm đều không có tiến vào trò chơi.
Quả thực cùng biến thái giống nhau. ( * chỉ sinh vật học thượng
【 "Ta ở cách vách khu tiệm net tìm được rồi bạch liễu." Phương điểm nói, "Nhưng hắn không muốn trở về."
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter