6

345 30 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 06

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑

<<<<

06

Tuy rằng từ thời gian đi lên nói, 658 thế giới tuyến lưu lạc đoàn xiếc thú là cùng bạch liễu ở chung thời gian ngắn nhất, nhưng là cũng chỉ có bọn họ gặp qua trưởng thành kỳ bạch liễu.

Lục trạm dịch, sầm không rõ cùng đường nhị đánh tuy rằng đã trải qua vô số thế giới tuyến, nhưng là vô luận cái nào thế giới tuyến bạch sáu đều đã là trưởng thành xong bắt đầu làm sự tình giai đoạn, hơn nữa ở cùng bạch sáu giao thủ trung cũng cơ bản là bạch sáu lược chiếm thượng phong, ngay cả bắt sống bạch sáu cũng là ở thượng một cái thế giới tuyến mới vừa đạt thành thành tựu.

Cho nên ở tình yêu viện phúc lợi cái này phó bản trung điên cuồng ở tử vong tuyến nhảy Disco bạch liễu liền có vẻ phá lệ mới lạ.

Phía trước hai cái phó bản tuy rằng nói cũng là ở điên cuồng nhảy Disco, nhưng cơ bản đều là ở cùng NPC đấu trí đấu dũng, mắt thấy hắn bị nhiều lần cường đại với chính mình người chơi bức cho lợi hại như vậy vẫn là đầu một hồi.

Bạch sáu cũng thích đánh bạc. Hắn lợi thế là thủ hạ của hắn, hắn dị đoan, là giao cho người khác thống khổ cấp bậc...... Nói đến cùng, bạch sáu vĩnh viễn là đứng ở có ưu thế kia một phương, ngoạn nhạc dường như tiến hành một lần lại một lần đấu cờ —— dù sao thua bất quá là cho dư đối phương nhất định lợi thế, đổi lấy càng có tính khiêu chiến cùng hí kịch tính trò chơi, cớ sao mà không làm đâu?

Cho nên hắn giao cho chữ thập thẩm phán quân cá nhân kỹ năng, cho nên hắn cùng dị đoan xử lý cục ước định này kỳ hạn vì 658 cái thế giới tuyến trường kỳ trò chơi.

Hồi tưởng lên, tại như vậy nhiều thế giới tuyến trung lục trạm dịch chưa từng có đem bạch sáu bức đến kề bên tuyệt cảnh nông nỗi —— cho dù cuối cùng giết hắn, cũng vô pháp ngăn cản sớm bị người này an bài tốt dị đoan đăng nhập; cho dù bắt sống hắn, hiểu biết tới rồi mấu chốt tình báo, cũng sẽ trả giá tương ứng đại giới...... Lục trạm dịch chính là như vậy quyết định đổi mới thợ săn bài.

Nhưng cái này bạch liễu, thoạt nhìn là cái dạng này nhỏ yếu —— nhỏ yếu đến lục trạm dịch có thể nhẹ nhàng ở hắn cảm xúc hỏng mất khi dùng bình thường tiểu đao giết chết đạt được trò chơi thắng lợi; nhỏ yếu đến có thể bị hai cái trước nay không xuất hiện tại thế giới tuyến chủ sân khấu gà rừng người chơi đẩy vào tuyệt cảnh, dùng chính mình đỉnh đầu hết thảy lợi thế —— bao gồm chính mình sinh mệnh, tới tranh thủ một ván trò chơi thắng lợi.

Nhưng hắn lại là như vậy...... Lục trạm dịch suy nghĩ nửa ngày, gian nan mà cảm thấy thậm chí có thể dùng ' thiện lương ' hai chữ tới hình dung bạch liễu.

Lưu phúc cùng hướng xuân hoa, này hai cái bình thường trung niên nhân ở các thế giới khác tuyến thậm chí liền làm bạch sáu quân cờ giá trị đều không có, ngay cả đi chịu chết người bạch sáu đều có thể tìm được càng tốt đẹp tồn tại. Mà bạch liễu thậm chí còn chuyên môn tìm người dẫn bọn hắn luyện cấp, đi bảo đảm bọn họ sinh mệnh an nguy.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ