【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 14
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<
14
【 bạch liễu rũ xuống đôi mắt, sau đó bỗng nhiên duỗi tay đi cầm kia chỉ tay phải, mười ngón gắt gao tương khấu.
"Cuối cùng là......" Bạch liễu hô hấp bởi vì khai quật còn không có đều xuống dưới, bởi vì khai quật dính đầy bùn trên mặt cũng lộ ra một cái mười phần giảo hoạt, giống như là mười bốn tuổi bạch sáu chơi trò chơi thắng lợi lúc sau đơn thuần bất hảo cười, "—— bắt lấy ngươi." 】
Bạch liễu là như thế nào đối đãi chính mình đã từng quên đi về tạ tháp hết thảy chuyện này đâu?
Làm trên thế giới này đối chính mình hiểu biết sâu nhất người, hắn hẳn là cũng biết chính mình không phải một cái sẽ bởi vì trốn tránh mất đi một người thống khổ mà lựa chọn quên đi người đi.
Rốt cuộc ở quên đi hết thảy quá vãng lúc sau, tiềm thức trung cũng cảm thấy có một người sẽ tìm đến chính mình, cho nên chỉ nguyện ý làm ra một ít nhỏ bé cải biến, hy vọng ở gặp lại khi như cũ là cái kia quen thuộc bộ dáng.
Ở đường nhị đánh ngôn ngữ kích thích hạ một lần nữa hồi tưởng khởi mười bốn tuổi khi viện phúc lợi trung từng màn quá vãng khi, bạch liễu hẳn là sẽ cảm thấy đây là tạ tháp chủ động làm chính mình ký ức phong ấn, quên đi này hết thảy đi.
Chính là ngươi tưởng bở. Ta chính là bạch liễu a.
Ta là hư tiểu hài tử, ta sẽ dùng hết hết thảy, ta sẽ lựa chọn dùng không chính đáng thủ đoạn, ta sẽ không có chịu tội cảm lợi dụng rất nhiều người rất nhiều sự, chỉ cần ta có thể được đến ta muốn.
Cho nên ta nhất định có thể tìm được ngươi.
Ngươi xem —— này không phải bắt được sao.
Trân ái bảo vật không có ở năm tháng vô tình trôi đi hạ bị gió cát vùi lấp, ngược lại ở chưa từng có được hắn bình thường quá vãng trung bị phụ trợ rực rỡ lấp lánh.
Không cần xem thường ngươi đối ta ảnh hưởng a, ta chính là ở ngươi nơi này đạt được tò mò thống khổ thỏa mãn cùng ái, không còn có những người khác có thể mang cho ta như thế mãnh liệt cảm xúc, ngươi chính là muốn phụ trách đến cùng a.
【 bạch liễu tiếng hít thở đều bắt đầu biến nhẹ, hắn quỳ trên mặt đất tiến lên một bước, phi thường phi thường nhẹ mà nâng lên này viên đầu, đặt ở chính mình đầu gối, rũ xuống tới lông mi thượng treo phiêu tán hoa hồng mảnh vụn, cằm cùng mũi thượng đều là ngưng kết bùn, hắn hơi hơi cung hạ thân thể, cong thành một cái cực kỳ quý trọng độ cung bảo hộ ở trong lòng ngực hắn đầu.
"Tìm được ngươi." Bạch liễu cong lên khóe mắt, hắn cúi đầu dán ở đầu thượng, lộ ra một cái hoàn toàn không có cách nào che lấp, thực thuần túy, vui vẻ cười. 】
—— tìm được ngươi.
Vừa mới hoàn toàn hiểu biết bạch liễu là như thế nào đánh vỡ chính mình tâm lý phòng tuyến, hướng dẫn chính mình đối bạch liễu sinh ra ỷ lại cùng đối lưu lãng đoàn xiếc thú lòng trung thành đường nhị đánh ' hiện tại cũng rất khó đối như vậy bạch liễu dâng lên cái gì trách cứ chi tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter