【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 09
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑
<<<<
09
Ở những người khác bởi vì cốt truyện tiến triển mà kinh ngạc phân tích thời điểm, đường nhị đánh đã ở trong lòng tự hỏi thật lâu chính mình lên sân khấu phương thức.
Đương hắn mã bất đình đề ở kinh tủng trong trò chơi trở thành mạnh nhất một nhóm người khi, lại phát hiện vô luận là ở trong trò chơi vẫn là trong thế giới hiện thực đều không có bất luận cái gì bạch sáu tung tích thời điểm.
Đương hắn một khắc cũng không dám lơi lỏng tự hỏi nguy cơ cùng tận thế có thể hay không vào ngày mai cái nào thời khắc tiến đến thời điểm.
Đương hắn bỗng nhiên ở trong trò chơi phát hiện một cái tên là bạch liễu, nhưng là cùng bạch sáu lớn lên giống nhau như đúc, còn có được cái kia đáng chết giao dịch kỹ năng thời điểm......
Hơn nữa đương hắn phát hiện ở ngay lúc này, bạch sáu còn không có đem bất luận cái gì dị đoan mang nhập thế giới hiện thực, hắn còn thực nhỏ yếu, lưu lạc đoàn xiếc thú sở hữu làm người đau đầu thành viên cũng đều còn thực nhỏ yếu.
Nhược đến hắn không cần trả giá thực rất nhiều giới, không cần bước lên dùng bên người quen thuộc đồng bọn hy sinh đúc thành cầu thang mới có thể có bắn chết hắn một đường hy vọng.
Hơn nữa hắn đã bày ra ra như vậy cường công kích tính —— thu hoạch người khác linh hồn, vì đạt được mục đích không từ thủ đoạn, cùng lưu lạc đoàn xiếc thú người ở từng bước bàn bạc......
Dưới loại tình huống này, ta nhất định sẽ bắt lấy hắn.
Ở trong thế giới hiện thực, ở hắn mang nhập hiện thực lực lượng còn chưa đủ cường đại thời điểm.
Giết hắn.
Trên thế giới nhất hiểu biết chính mình người vĩnh viễn là chính mình. Tuy nói kém một trăm hơn thế giới tuyến trải qua, nhưng là dục vọng trung tâm sẽ không thay đổi, muốn giết chết bạch sáu mãnh liệt ý nguyện sẽ không thay đổi.
Nếu nói trước hai cái phó bản không kịp hành động là bởi vì thời gian quá ngắn ngủi quá hấp tấp —— từ bạch liễu tiến vào trò chơi đến tiến vào cái thứ ba phó bản không vượt qua một vòng —— như vậy nhìn tình yêu viện phúc lợi cái này trong hiện thực có dấu vết để lại, thả đã giằng co mười năm thả xuống trung phó bản, hắn không có khả năng không có hành động.
Lập tức muốn bắt đến ngươi. Đường nhị đánh tưởng.
【 "Trong truyền thuyết tà thần tín đồ, tháp duy ngươi trung thực chó săn, toàn cầu sở hữu nguy hiểm dị đoan xử lý cục hận nhất tội phạm bị truy nã số một, tà ác chi vật tiếp lời, lợi dụng tà vật vô tình nuốt vàng dân cờ bạc, làm ta ngẫm lại ngươi vị này oai phong một cõi ác ôn còn có cái gì danh hiệu ——"
"Nga đối ——" đường nhị đánh thong thả mà chuyển động có điểm phát cương cổ, cuối cùng ánh mắt dừng hình ảnh ở bạch liễu trên mặt, "Đại danh đỉnh đỉnh trò chơi chiến đội lưu lạc đoàn xiếc thú đội trưởng, bạch sáu, bạch quốc vương." 】
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
Hayran KurguNguồn: Lofter