【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 37
Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập
<<<<
37
【 hắn rất ít làm việc do dự, bởi vì trên thế giới này có thể làm hắn do dự sự tình rất ít.
—— nhưng lúc này đẩy ra cửa gỗ nhất định là trong đó một kiện.
Bạch liễu rũ xuống đôi mắt, hắn nhìn chính mình tạm dừng ở cửa gỗ trước tay.
...... Từ trước tạ tháp, một cái bị 【 hắn 】 giết chết qua đi tạ tháp, ở nhìn thấy hắn thời điểm sẽ là thế nào?
......
"Vô luận có bao nhiêu cái 【 bạch sáu 】, những người này giữa chỉ có ngươi xem ta ánh mắt là không giống nhau." Viện phúc lợi thời kỳ tiểu tạ tháp nghiêm túc trả lời tiểu bạch liễu vấn đề, "Đương ngươi dùng cái loại này ánh mắt xem ta trong nháy mắt, ta đã bị ngươi giao cho linh hồn, sinh ra cảm tình."
"Ta là bởi vì ngươi, mới có linh hồn."
......
Người này buông xuống thư, hồi qua đầu, hắn ngước mắt, lộ ra cặp kia bạch liễu quen thuộc không thôi bạc màu lam đôi mắt.
Gió đêm ở hai người chi gian thổi quét, tạ tháp cách bị thổi bay sa y nhìn bạch liễu, thần sắc nhẹ đạm mà giơ giơ lên trên tay kia bổn rách nát lúc sau lại dính hợp thư:
"Ta chưa thấy qua ngươi, ngươi là lần đầu tiên tới thần xã sao?"
"Muốn cùng nhau xem sao?" 】
"Ô ô ô!" Lưu giai nghi che trái tim ngã xuống, điên cuồng đấm mặt đất, "Quá thật! Quá hảo khái!"
Lưu giai nghi ' nhìn lớn lên chính mình làm ra như vậy hành động, cả người đều khó chịu lên: "Uy, dùng đến phản ứng lớn như vậy sao?"
Vì cái gì thoạt nhìn còn không có ta thành thục a?
Lưu giai nghi ngẩng đầu hướng nàng làm một cái mặt quỷ, nói: "Đã lâu không thấy được như vậy cảm thấy hứng thú đồ vật, tiểu bằng hữu thể lượng một chút đương đã nhiều năm làm công người, quá nhàm chán sinh hoạt đại nhân khó được đồng thú."
Lưu giai nghi ': "......"
Cứu mạng, vĩnh viễn không nghĩ trở thành như vậy nhàm chán đại nhân.
Mục bốn thành ' nhìn bộ dáng này bạch liễu cũng ở điên cuồng thở dài: "Quả nhiên, ngay cả bạch liễu như vậy gia hỏa, đụng tới cùng tình yêu dính dáng đồ vật cũng sẽ là như thế này một bộ do dự băn khoăn bộ dáng a."
"Bởi vì chỉ có ở tình yêu sự vật này trước mặt, mới là mỗi người bình đẳng đi." Đường nhị đánh ' tâm tình phức tạp cảm thán nói.
Chỉ có tình yêu một việc này, không cần suy xét giới tính xuất thân tuổi thân phận lịch duyệt, sẽ không bị thế tục bất cứ thứ gì ảnh hưởng, gần là hai cái linh hồn gian thuần túy hấp dẫn cùng gắn bó.
Chỉ có tình yêu, là trả giá lại nhiều nỗ lực cũng vô pháp xác định có thể đạt được đồ vật.
Cho nên tựa như bạch liễu như vậy, thói quen với mua bán linh hồn, thao túng nhân tính gia hỏa, cũng sẽ bởi vì nhìn thấy tạ tháp này một cái vô cùng đơn giản không hề nguy cơ hành vi mà do dự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanficNguồn: Lofter