19

251 23 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 19

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập ↑

<<<<

19

Bạch sáu thiết kế tử cục làm mọi người tâm lý có điểm nặng trĩu.

Cho tới nay bạch sáu giống như là một cái toàn trí toàn năng thần, đùa bỡn nhân tâm với chỉ chưởng chi gian, cho dù ở mấy cái thế giới tuyến hạ xuống hạ phong cũng sẽ không thay đổi dị đoan cuối cùng ô nhiễm toàn bộ thế giới sự thật —— tuy rằng thoạt nhìn là ngang nhau trò chơi, nhưng bạch sáu từ đầu chí cuối đều đứng ở bậc thang đỉnh, mỉm cười nhìn gian nan leo lên mọi người.

Đại bộ phận người sẽ ở cơ hồ vô tận luân hồi trung kề bên hỏng mất, tinh thần hàng duy thành dị đoan —— tựa như đường nhị đánh như vậy.

Đại khái toàn bộ thế giới chỉ có lục trạm dịch cùng phương điểm là ngoại lệ.

Ngay cả bạch sáu đều phải thừa nhận, bọn họ là có ' thần tính '.

Cho nên lục trạm dịch luân hồi 657 cái thế giới đã trải qua như vậy nhiều lần tử vong, thất bại, vô số lần mất đi, thống khổ, lại còn có thể sống thành hiện tại dáng vẻ này, còn nguyện ý cho bạch liễu lấy tín nhiệm cùng làm bạn.

Cho nên phương điểm cao trói với Thần Điện phía trên, đau triệt nội tâm 657 thứ, còn có thể cười đối bạch sáu nói, chúng ta nhất định có thể thắng lợi.

Bạch liễu hẳn là cũng là ngoại lệ, hoặc là nói càng như là kỳ tích.

Đương hắn cùng bạch sáu chính diện gặp phải, ở một trận tử chiến thời khắc, đến tột cùng sẽ dùng cái gì phương thức đánh bại bạch sáu đâu?

Cái này không gian cùng đọc tồn tại ẩn ẩn tỏ rõ bạch liễu cuối cùng thắng lợi, vậy nhìn xem thế giới vận mệnh thông suốt hướng phương nào đi.

【 bạch liễu mỉm cười: "Phiền toái giáo thụ giúp ta một cái vội, đem cái này trái tim giấu đi, không bị hắc đào tìm được."

Edmond kinh ngạc hỏi: "Là địa phương nào?"

Bạch liễu nhìn chăm chú vào hắn: "Trong thân thể của ta." 】

Lưu giai nghi ' thân là toàn bộ lưu lạc đoàn xiếc thú đối bạch liễu nhất hiểu biết người, ở biết bạch liễu trái tim có bị toàn bộ mổ ra dấu vết sau đã có phán đoán, chỉ là mỗi lần hỏi bạch liễu hắn đều m mặt không đổi sắc đem đề tài xóa đi qua.

Hiện tại cái này phỏng đoán rốt cuộc được đến chứng thực.

"Kẻ điên......" Lưu giai nghi ' dùng đau thương đôi mắt nhìn trên tường lạnh băng văn tự, nước mắt rốt cuộc hạ xuống, "Bạch liễu, ngươi thật là người điên."

Ta chưa từng có gặp qua đối chính mình như vậy tàn nhẫn kẻ điên.

Mục bốn thành ' không dám tin tưởng nói: "Ta thật là xem nhẹ hắn, hắn cư nhiên có thể vì tháp duy ngươi làm được như vậy?"

Ta còn tưởng rằng hắn là bị hắc đào đánh đâu......

Chính là cuối cùng ở trong thế giới hiện thực, bạch liễu vẫn là mất đi tạ tháp sở hữu.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ