31

183 17 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 31

Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập

<<<<

31

Âm Sơn thôn to lớn chuyện xưa rơi xuống màn che, làm người không nghĩ tới cuồng nhiệt sơn dương dương chí ở cuối cùng thời khắc còn cống hiến ra một phần hồi ức đại lễ bao.

【 hắc đào mở miệng, nghiêm túc lại nhẹ giọng mà dò hỏi: "Ngươi trên tay kem, có thể cho ta một cái sao?"

Bạch liễu rõ ràng lại lãnh đạm mà cự tuyệt đối phương: "Không cho."

Hắc đào một đốn: "Ta đây có thể cùng ngươi đổi sao?"

Bạch liễu như là nhắc tới một chút hứng thú, hắn thân thể trước khuynh, rũ xuống mi mắt: "Dùng cái gì đổi?"

Hắc đào nói: "Dùng ta vừa mới ra đời linh hồn trao đổi." 】

"Ngọa tào?" Biết bạch liễu cá nhân kỹ năng bách gia mộc bị này một đoạn ngắn ký ức bao hàm tin tức lượng sợ ngây người, "Ở lúc ấy hắc đào liền đem linh hồn bán cho bạch liễu? Nhưng là thời gian tuyến không khớp ai, hắc đào không phải ở bạch liễu tiến vào trò chơi sau mới có được tự chủ ý thức sao?"

Lưu giai nghi ' dùng xem ngu ngốc ánh mắt nhìn bách gia mộc liếc mắt một cái, hảo tâm giải thích nói: "Ngẫm lại tình yêu viện phúc lợi phó bản...... A ngươi giống như bỏ lỡ, kiến nghị mở ra di động bổ một chút trước tình đâu."

Tựa như bổn không tồn tại tiểu bạch sáu sẽ xuất hiện ở hiện thực hơn nữa lưu lại chân thật dấu vết giống nhau, chỉ cần lấy bạch liễu ở cao trung thời điểm địa điểm cùng thời gian sinh thành một cái phó bản, này hết thảy liền hợp lý hoá.

Cho nên hắc đào bởi vì như vậy một câu đem linh hồn của chính mình giao cho bạch liễu cũng là chân thật phát sinh quá.

Hợp lý phỏng đoán đây là một cái phục bút. Bất quá lại nói tiếp lấy hắc đào tính tình này, liền tính là hiện tại bạch liễu nói một câu đem linh hồn cho ta, hắc đào hẳn là cũng là sẽ lập tức đáp ứng.

Lấy bạch liễu đầu óc sẽ không không thể tưởng được điểm này, cho nên hiện tại cũng không có nói cập tương quan đề tài nguyên nhân liền rõ ràng.

Ngươi quả nhiên sẽ không muốn làm như vậy a, bạch liễu.

Đệ nhị đoạn mở rộng ký ức là về phương điểm. Nhìn đến bạch liễu bằng vào việc nhỏ không đáng kể liền chuẩn xác suy đoán ra có quan hệ trò chơi chân tướng, lục trạm dịch nằm vùng định vị thậm chí còn thế giới này yêu cầu chính mình trở thành ' thần ' chân tướng khi, vẫn là nhịn không được cảm khái người này đáng sợ.

Mà lúc sau bạch liễu cam chịu chính mình sẽ gia nhập cái này tổ chức hơn nữa giết người cử động ở trong dự liệu, rốt cuộc đang ngồi các vị đều thập phần quen thuộc bạch liễu, vốn là cố chấp hắn sẽ không trơ mắt nhìn bạn tốt gặp như thế thương tổn còn thờ ơ.

【 "Ta cùng phương điểm đều hy vọng ngươi làm một cái, có thể đi làm tan tầm, sinh nhật liên hoan, có bằng hữu, có công tác, sẽ khóc, sẽ cười, sẽ bị thương, sẽ ái, cũng có thể bị ái người thường."

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ