【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 23
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập
<<<<
23
Hắc đào chỉ biết đánh thẳng cầu điểm này đối bạch liễu ngoài ý muốn dùng được.
Đương hắn hỏi ' ngươi vì cái gì đặc thù nhằm vào ta ' thời điểm, đương bạch liễu phản ứng sử đáp án miêu tả sinh động thời điểm.
【 bạch liễu tĩnh một lát, bờ vai của hắn giống như là thả lỏng xuống phía dưới trầm, thực nhẹ mà nói: "——"
Ở hắn mở miệng trong nháy mắt kia, thật lớn champagne bùm bùm liên tiếp khai bình thanh âm phủ qua bạch liễu thanh âm.
Hắc đào nhíu mày tới gần bạch liễu hỏi: "Ngươi vừa mới nói gì đó, ta không nghe thấy."
"Vậy quên đi." Bạch liễu cười cọ qua hắc đào bả vai đi phía trước chạy tới. 】
"A a a a a a ————" Lưu giai nghi băm chấm đất bắt lấy đầu, "Như thế nào lại là loại này từ ngữ mấu chốt không nghe được cốt truyện! Tuy rằng ta đoán được nói chính là cái gì nhưng vẫn là rất khó chịu a ——"
Tẫn làm loại này tiểu thuyết kinh điển kiều đoạn!
Tuy rằng vốn dĩ chính là tiểu thuyết lạp......
Trong không gian tất cả mọi người đối với chính mình khả năng sinh hoạt ở một quyển tiểu thuyết trung thế giới điểm này tiếp xúc tốt đẹp.
Rốt cuộc đại gia cũng là đã trải qua như vậy 800 mười lần luân hồi người, thế giới là chân thật vẫn là hư cấu, là tiểu thuyết vẫn là trò chơi, giống như chân tướng cũng không có gì ghê gớm.
Chúng ta này không đều tồn tại, ở tự hỏi, còn có việc vui xem sao.
【 hắc đào mắt lé xem hắn: "Ngươi bao lớn rồi?"
Đường hai đánh một giật mình: "35 sáu."
Hắc đào nga một tiếng, hỏi: "Vậy ngươi vì cái gì không kết hôn? Là không có đối tượng sao?"
Trúng một thương đường nhị đánh: "...... Tình huống có chút phức tạp."
Hắc đào hỏi: "Ngươi thích người không tồn tại?"
Trúng hai thương đường nhị đánh: "......"
Hắc đào thấy đường nhị đánh không trả lời, tiếp tục nói: "Ngươi thích người cùng người khác kết hôn?"
Trúng tam thương đường nhị đánh: "......" 】
Cứu mạng! Hắc đào loại này trực giác hệ sinh vật thật sự thật là đáng sợ!
Này một cái phó bản thời gian, đại khái dùng xong rồi hắn phía trước 300 nhiều thế giới tuyến tích lũy mất mặt xã chết số lần.
Đường nhị đánh '45° giác nhìn trời, trong tay yên đường run nhè nhẹ.
Tuổi trẻ đường nhị đánh đồng chí lần này không có cười nhạo, bởi vì này tam thương là sở hữu thế giới hắn đều tránh không khỏi đi đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter