【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 25
Trước mấy chương cùng nhắc nhở trước khi xem xem hợp tập
<<<<
25
Lục trạm dịch tuy rằng thoạt nhìn rất giống che hảo tự mình trò chơi nội áo choàng, nhưng là từ người đứng xem cùng bạch liễu góc độ tới xem này quả thực là giấy lừa mình dối người tiểu phá xác.
Nghịch thần, ngươi biết đến quá nhiều lạp!
Bất quá sát thủ danh sách đội viên khác đã có điểm vượt quá lưu lạc đoàn xiếc thú mọi người tưởng tượng, là thoạt nhìn đều ngoài ý muốn có được siêu cao tiếp thu năng lực còn thực bình ái trêu ghẹo hảo ở chung thông gia hình tượng.
【 "Bạch liễu chẳng lẽ không tuổi trẻ sao? Ngươi không phải nói hắn bị thần lựa chọn thành người thừa kế sao? Kia hắn có thể có bao nhiêu cường dục vọng? Không cũng liền mỗi ngày rời giường chính mình tới kia hạ sao!"
Bách dật ở bên cạnh sâu kín mà phản bác: "Không, hắn cùng hắc đào kết hôn, cho nên là hắn cùng hắc đào buổi tối kia hạ."
Bách gia mộc: "......"
Nghịch thần: "......"
Một lát sau, bách dật sờ sờ cằm, như suy tư gì mà bổ sung: "Đương nhiên nếu là bạch liễu dục vọng cường, buổi sáng lại đến một chút cũng không phải không có khả năng, cũng có khả năng từ sớm đến tối......" 】
Này chiếc xe tới nhanh chóng đến đường nhị đánh ' đều không kịp đi che Lưu giai nghi ' đôi mắt, chờ hắn phản ứng lại đây nhìn chằm chằm Lưu giai nghi ' xem thời điểm chỉ thu được đến từ vị thành niên tiểu nữ vu sâu kín tầm mắt.
Đều lâu như vậy, đã trải qua nhiều như vậy, ngươi còn cảm thấy ta yêu cầu cố tình tránh đi này đó sao?
Đường nhị đánh ' yên lặng xem trở về.
—— trên đời có một loại thiên chân, kêu cha ngươi cảm thấy ngươi hẳn là thiên chân vô tà.
Mạc danh xem đã hiểu ánh mắt hàm nghĩa Lưu giai nghi ':......
Ngươi chờ. Một ngày nào đó......
Nói chêm chọc cười trung, phó bản chủ tuyến cốt truyện rốt cuộc ở bạch liễu can thiệp hạ hướng về đã định phương hướng tiến hành.
Hiện tại bạch liễu mới có một chút bạch sáu bóng dáng, xem đến mục bốn thành phạm vào PTSD thẳng hô hắc đào mau tới.
Cũng chỉ có hắc đào có thể làm bạch liễu trở nên không giống như là bạch sáu.
【 đường nhị đánh do dự luôn mãi, vẫn là khẽ cắn môi hỏi ra khẩu: "Bạch liễu, ngươi thật sự sẽ không thay đổi thành bạch sáu, đúng không?"
Bạch liễu tĩnh vài giây, hắn quay đầu tới nhìn về phía đường nhị đánh, bỗng nhiên thực thiển mà cười cười, trong mắt cảm xúc cực đạm: "Này bất quá là một hồi trò chơi thôi, không cần như vậy khẩn trương, đường nhị đánh."
......
"...... Ngươi người như vậy, căn bản không xứng được đến trên thế giới này bất luận cái gì thuần khiết cảm tình."
BẠN ĐANG ĐỌC
Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến
FanfictionNguồn: Lofter