61

172 16 0
                                    

【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyến 61

Trước văn cùng nhắc nhở trước khi xem thỉnh xem hợp tập

<<<<

61

Ngăn cản bạch liễu trở thành tà thần cuối cùng sức chống cự biến mất. Môn cắn nuốt phương điểm, rừng rậm biên thuỳ trung bạch liễu ở chỉ kém một đường trong lúc nguy cấp bị lục trạm dịch bảo hộ xuống dưới, nhưng hiện tại đã không có lục trạm dịch, không có phương điểm, không có...... Không có bất luận kẻ nào, có thể không màng tất cả vì hắn làm cái gì.

Bạch sáu cười khẽ chúc mừng tân tà thần...... Hoặc là nói là tân ' vật dẫn ' ra đời. Hắn nhẹ nhàng bâng quơ nói tà thần trò chơi mục đích cùng quy tắc, nghiền ngẫm chờ đợi bạch liễu lựa chọn.

"Cho nên phía trước như vậy nhiều thế giới tuyến cũng có rất nhiều ' bạch sáu ' thắng cuối cùng trò chơi cũng hứa nguyện, nhưng là thành thần thất bại cuối cùng biến thành tà thần vật dẫn?" Mục bốn thành ' khiếp sợ nói, "Cho nên những cái đó thế giới bị dị đoan ô nhiễm sau liền hoàn toàn ở bạch sáu khống chế hạ, thành cho hắn cung cấp thống khổ năng lượng...... Ngạch, bồn hoa giống nhau đồ vật?"

Lưu giai nghi ' ngẩng đầu nhìn mục bốn thành ' liếc mắt một cái, khen ngợi nói: "Ngươi lần này phân tích còn rất chính xác."

"...... Ta trí lực giá trị tốt xấu cũng là vượt qua thường nhân 74 điểm a!" Mục bốn thành ' bất đắc dĩ nói.

Một bên đến từ 529 thế giới tuyến Lưu giai nghi nhìn trò chơi này dường như thế giới chân tướng, nhịn không được phụt một tiếng bật cười. Tiếng cười giống như khai áp van giống nhau bắn ra ào ạt, thẳng đến nàng che lại bụng nhỏ cười cong eo mới dần dần dừng lại.

Mục bốn thành thấy được từ rất nhỏ đong đưa sợi tóc gian hạ xuống bọt nước, trầm mặc quay đầu đi.

Từ biết có vô số thế giới tuyến khi cũng đã biết đến trò chơi giả thiết, lại ở chuyện xưa sắp kết thúc là lúc thể hội càng khắc cốt minh tâm.

Những cái đó ở một cái lại một cái thế giới lặp lại bi kịch, những cái đó phẫn nộ phản kháng, ước định cùng hứa hẹn...... Cũng bất quá là cao duy thế giới thần có thể ngẫu nhiên từ thế giới trên kệ sách nhảy ra đến xem chuyện xưa thôi.

Dữ dội bất công.

"Thấy thế nào đi lên này sở hữu thế giới cùng chuyện xưa, còn có tất cả người đều cùng vui đùa giống nhau." Bách gia mộc có điểm uể oải, "Tà thần làm cho cùng thế giới chúa tể giống nhau cũng quá BUG đi!"

"Không có việc gì." Lục trạm dịch sờ sờ đoàn đội trung nhỏ nhất thành viên đầu, ngẩng đầu nhìn bạch liễu phương hướng cười nói: "Có tồn tại lâu như vậy BUG liền nhất định có người muốn đi Debug ( * tìm lỗi ) a, nếu nói ta cùng điểm tỷ là tiên phong...... Kia bạch liễu, cùng kế tiếp chỗ đã thấy hết thảy, chính là kia rốt cuộc đạt thành mục tiêu đi."

Cho dù là bên người người vô pháp đạt thành kết quả người trước ngã xuống, người sau tiến lên, là 657 cái thất bại phát ra đi thế giới.

Duyên càng thiếu nữ trà trà tử:【 kinh phong đọc thể 】 cuối cùng thế giới tuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ