SEVEN

887 33 4
                                    

"I feel your lust, and you're horny. I am sure also that you're hard down there, Enrique. You can use me to release it."

Hinaplos ko ang balikat niya at pati na rin ang dibdib. Ang lakas ng loob kong mang-akit, eh, wala naman akong kaalam-alam sa ganito. Pero bahala na, nagbabasa naman ako ng erotic story, kaya kahit paano ay may idea ako sa kung ano ang gagawin at mangyayari.

Pero lahat kaya 'yon ay pwedeng mangyari ngayon? Oh, no, I am so excited! Sa wakas, mabibiyak na rin ang kiffy ko.

"What now, Enrique?"

Malakas niya akong tinulak papasok at saka sinara ang pintuan. I was shocked, pero agad din nakabawi. He pinned me on the door. Even though he's a little aggressive, I can still see the hesitation in his eyes.

Pero hindi ako papayag na walang mangyayari ngayon. I will grab this chance once and for all, at wala akong pakialam kung ano ang kahihinatnan. Hindi ko rin pagsisihan pagkatapos. Ang goal ko lang ngayon ay makuha ako ni Enrique. At kapag nangyari iyon, saka ko mapapatunayan kung ano talaga ang totoo kong nararamdaman sa kanya. Baka kailangan ko lang maangkin niya at huhupa rin itong obsession ko kapag nakuha ko na ang gusto ko.

"You don't know what you're talking about, Dandelion."

Ang lakas ng pamigil nitong lalaking 'to. Kahit halatang nakatitig siya sa dibdib ko at napapalunok. Well, let's see kung hanggang saan ang pagpipigil niya.

"I know what I am talking about."

I removed my dress at bumagsak ito sa sahig. Natira na lang ang underwear ko sa ibaba. Hindi ko na hihintayin na punitin niya ang damit ko gaya sa mga nababasa ko. Sayang kaya at hindi biro ang halaga tapos ngayon ko palang yan nasuot.

Since I am not wearing any bra ay nag-hello agad ang aking malulusong at proud na proud na dibdib. Oh, cmon! Hindi ko alam kung dahil sa excitement o kalandian kaya nanigas ang aking fresh na fresh na nipples.

"Gusto mo pa bang hubarin ko pa ang pang ibaba ko para maniwala ka?"

Madali lang naman hubarin 'tong bordello dala thong ko.

"Fuck!"

Enrique became aggressive and kissed me torridly.

Grabe, para siyang uhaw na uhaw sa laway at talagang dutdot kung dutdot ang ilong namin. Ang aggressive niya at pasok na pasok ang dila sa bibig ko, at minsan ay parang kinakain na ang bibig ko. Ang higpit din ng yakap niya sa akin at ramdam na ramdam ko ang gigil niya. OMG, this is my first kiss at torrid pa. Hindi ko ito napaghandaan pero lalaban ako.

Enrique pulled me at tinulak ako sa sofa. Basang-basa ang damit niya at grabe ang pagpapawis niya. Is it the effect of the drugs? Should I thank them for what they did?

Nanlaki ang mata ko nang makitang hinubad lahat ni Enrique ang damit niya. Kahit medyo may kadiliman sa sala dahil hindi ko nabuksan ang ilaw ay hindi nakaligtas sa akin ang alaga niya dahil na rin sa dimlight na automatic na nagbubukas kapag may tao. OMG! Para hindi normal ang laki ng anetch niya. Mahaba at mataba. Parang kasing tabi ng braso ko at sobrang haba.

"W-wait."

"There's no turning back."

He kissed me again, kaya hindi ako nakakilos. Gago, nakakatakot 'yong sukat ng tit* niya, literal na hindi nagbibiro. I never seen an actual cock, but I can't deny that he's fucking huge. Parang 'yong sa mga maiitim ang lahi, pero maputi lang 'yong kanya. Aabot pa yata ito sa lalamunan ko.

"Shit!"

Parang lumipad ang holy spirit ko papunta sa langit when he kissed my nipples. He licked it, sucked it, and bit it. OMG, hindi ko alam kong masasaktan ako o masasarapan, but one thing is for sure. I am fucking wet and excited.

Dy Siblings 4: Dandelion's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon