SIXTEEN

1K 35 5
                                    


Umalis kaagad ako sa kwadra kagabi pagkatapos nang nangyari. Good thing that I brought dress with me kaya nakapagpalit agad ako. Aalis sana ako para walang ebidensya, kaso wala na palang gasolina ang sasakyan ni kuya, kaya hindi ako nakauwi. Ayaw rin akong ihatid ni bakla dahil bahala na raw ako sa buhay ko. Galit ang gaga dahil nalaman niya kung ano ang ginawa ko.

Though hindi niya ako naaktuhan but it's too obvious na may ginawa akong something sa kapatid niya. Naabutan niya kasi akong palabas ng kwadra at nagmamadali. Hinintay pala talaga niya ako at tinawagan nang hindi agad nakarating. Pero nang walang sumasagot sa tawag niya ay lumabas na lang siya para magpahangin at para hintayin na lang din ako sa labas.

Kaso, nakita niya ang sasakyan namin ni Enrique, kaya hinahanap niya kami kung magkasama ba kami at baka raw nag-aaway na naman kami. Which nag-away naman talaga kami—ibang away nga lang. Isang masarap na away.

Nagtungo siya sa kwadra dahil alam niyang pupunta doon si mylabs at baka nandoon din daw ako, fave spot daw kasi ni mylabs puntahan ang kwadra kapag hindi makatulog o kaya ay lasing dahil doon nag-eemote kasama ang mga kabayong alaga pa ng daddy nila. Pero nakita niya akong palabas at nagmamadali. Kaya alam niyang may kahayupan akong ginawa kaya inamin ko na.

Nandito ako ngayon sa kwarto ni Ervic. Hinayaan niya akong mag-stay dito, pero ang gaga ay hindi ako kinakausap. Ang sarap ng tulog niya at wala siyang pakialam sa akin dito sa sofa.

Nakaligo na rin ako at nakapagpalit na rin ng damit. Fresh na fresh kahit walang tulog dahil dinadama ko pa rin ang anetch ni mylabs na parang naiwan sa loob ko. Feel ko nag-expand ang pempem ko at bumakat si tarugsrog niya. At feeling ko rin ay nasa cloud nine pa rin ako na parang dinuduyan habang inaalala ang first orgasm ko. At kapag naalala ko ang nangyari sa amin, parang may butterfly sa tiyan ko.

'My God, Dandelion Daze, ang landi-landi mo.'

Pero ganoon pala 'yon? Ganoon pala pakiramdam ng orgasm. Legit pala 'yong kiliti habang—my gawd! Parang may butterflies ulit sa stomach ko habang naiisip iyon. Fine, hindi na scam ang mga author.

Para na akong nababaliw kakaisip sa nangyari. Kahit alam kong hindi alam ni Enrique ang ginawa namin ay pakiramdam ko ginawa pa rin namin 'yon ng bukal sa loob niya. The kiss, the moan, the way he calls my name, the way he met my grind makes me tickle every time I think of it. Hindi rin mawala ang ngiti ko sa labi. Para kasing totoo na gusto namin pareho iyon kahit alam kong para sa kanya ay panaginip lang iyon.

I hug myself. Paano pala kung hanap-hanapin ko 'yon? Ngayon pa nga lang ay para na akong tanga na naghahanap ulit sa ganoong pakiramdam? Pero ayokong sa iba 'yon gawin. Gusto ko kay mylabs lang. Ibig sabihin ba noon gagawin ko rin 'yong mga nababasa ko na nagsasarili ang mga babae para lang—? Yuck, hindi kaya nakakadiri at nakakahiya 'yon?

Pero hindi naman siguro nakakahiya kung walang makakaalam. Secret ko lang naman 'yon sa self ko. Malay ba nila kung ginagawa ko iyon o hindi. Baka nga hindi lang ako gagawa noon. Baka lahat ng babae o lalaki ay ganoon. Lalo na 'yong mga nakatikim na o nakaranas na tapos walang nagpaparaos kagaya ko. O kaya mga birhen pa tapos gustong makaranas.

Juskwa, ano ba itong mga kalandiang pinag-iisip ko? Well, nasa isip ko lang naman kaya OKS lang. Pero ano kaya kung lasingin ko ulit si Enrique at baka sakaling mangyari ulit 'yon.

"Hindi ka pa rin umuuwi?"

Napalingon ako sa nagsalita. I saw Ervic na kakagising lang pero mukhang hindi naman talaga natulog dahil hindi halatang kakagising lang. Tumayo siya at inayos ang higaan niya.

"Obviously." Nakangiti kong sagot habang nakasandal sa sofa. Hindi kasi ako tumabi sa kanya dahil ayaw niya raw akong katabi dahil amoy taksil na kaibigan daw ako.

Dy Siblings 4: Dandelion's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon