"Everything is fine," Doc Keisha said while removing her gloves. "Ilang araw lang at mawawala na rin ang sakit niyan. But for now, no sex for one week."
"OK."
Hindi ko nga alam kung masusundan pa 'yon.
"Just follow the instructions that I give."
"I will. Ano ba talaga ang nangyari sa ehem ko, doc?"
"Normal vaginal laceration during the first encounter."
Ilang araw ko na rin tiniis itong nararamdaman ko, pero ngayon ay hindi ko na kayang tiisin ang sakit ng pempem ko, kaya wala akong choice kundi tumawag ng doktor. Hindi rin ako makalakad ng maayos, kaya ipina-check-up ko na dahil sobrang hapdi sa pakiramdam lalo na kapag umiihi ako. Pakiramdam ko kasi hindi normal. Dumagdag pa 'yong panginginig ko na para akong lalagnatin.
"I don't have any idea that you have a boyfriend. Did your brother know it?"
"Wala rin siyang idea tungkol dito. At kapag nalaman niya ito ay idedemanda kita para matanggalan ka ng lisensya." But Doc Keisha chuckles na parang hindi threatened sa sinabi ko.
"Don't chuckle; you're the only person who knows about this."
"Are you sure?"
"Ah, iyong BFF ko rin, pero hindi naman iyon friend ng kuya ko. Ikaw lang ang friend niya na nakakaalam nito."
She chuckled again. "Hindi ako mauuto ng kuya mo kahit pilitin niya ako. Your secret is safe with me."
Tss, akala ko pa naman sasabihin niyang my secret is safe because it's her job. Tapos hindi lang pala siya mauuto ni kuya kaya safe.
"Good, para OKS tayo lagi. Doc, was it normal?"
"Ang alin?"
"Itong lahat ng nararamdaman ko? Ganito ba talaga lahat ng first timer? Kasi, sa mga nababasa ko, or base sa pagkakaalam ko, hindi naman ganito ang nangyayari sa mga first-timer. Nasasaktan sila pero nagiging OK naman. Ako kasi, ilang araw na pero parang mas lalo pa lumala ang sakit ko."
"Well, to be honest, on your part, it wasn't normal. Normal na masugatan ang vaginal laceration sa first sex pero hindi normal ang kagaya ng sa'yo na umabot ng ilang araw pero may sugat pa rin. Let's say namamaga pa rin at hindi agad naghilom."
"Anong ibig mong sabihin?"
"I think your partner claimed you hard, or he is bigger than normal. Because based on your vaginal scratch, ay malalim talaga ang naabot niya."
"Both..." Nahihiya kong sagot. OMG, sabi na, eh. Sabi na nga ba daks talaga si MyLabs. Pakiramdam ko tuloy nag-init ang pisngi ko dahil sa sinabi ni doctora. Naalala ko tuloy bigla kung gaano kalaki yong tit* ni mylabs. Narealized ko lang na mas malaki pa siya kaysa doon sa mga pinapakita ni Celestine sa akin na mga pornstar. Juskwa, toothpick lang ang mga 'yon kumpara kay mylabs. Well, I think kasi hindi ko naman nakita ng husto.
"But don't worry, it will heal. Diyan naman sa lagnat mo ay normal din kasi nga may sugat ka and your vagina is swollen."
"I see."
"To get you healed quickly, just follow what I said."
"I will."
"Anyway, I need to go. The medicine is with you. Kapag nakaramdam ka na para kang lalagnatin, just take the paracetamol. And regarding the wounds, the gel will help you to at least lessen the pain."
"Thanks."
Hindi na ako nag-abala na ihatid siya dahil sabi niya magpahinga lang ako. I wanted to sleep, but I can't. I'm thinking of Enrique. Sabi ni bakla ay nakauwi na siya sa kanila. Iniisip ko tuloy kung iniisip din niya ako at ang nangyari sa amin lalo na at alam niyang I am pure. Siguro, kagaya ko ay hindi rin siya makatulog kakaisip sa nangyari.
BINABASA MO ANG
Dy Siblings 4: Dandelion's Obsession
General FictionWARNING: R18+ DY SIBLINGS SERIES 3 At a young age, Dandelion knows that she loves Enrique. Wala siyang pakialam kahit ano o sino ang masagasaan basta makuha niya lang ang lalaking mahal niya-ang lalaking may mahal ng iba. She will do everything to t...