TEN

1K 34 7
                                    

"Kalinga ni Dylan, please."

Katatapos ko lang magpunta sa salon para magpafull service. Nagshopping na rin ako dahil 'yong iba kong damit ay feel ko luma na. I bought some of them six months ago and wear them three to four times, so I think kailangan na dispose para mapalitan ng bago.

"Ayaw niyo po magpalit ng flavour, ma'am Daze? ' Yan at 'yan na lang po ang lagi niyong ino-order."

"Depende kung may kalinga ni Enrique dito." Nagtaas baba ang kilay ko sa kanya. "Meron ba?" She looked clueless, kaya nginitian ko siya.

"Wala po."

"Then serve me kalinga ni Dylan."

After the rejection that I received from mylabs last time, he thinks that I give up easily. Patigasan na lang sa unang susuko dahil hindi ako 'yon.

I don't know what's wrong with me, and I don't know what's with him. But I am willing to do everything for him. To get him. To be with him. Baliw na nga siguro talaga ako. Baliw sa pagmamahal kay Enrique. Pero OK lang, kaysa sa mabaliw ako sa masamang bisyo.

Pagkatapos kong makuha ang order ay umalis na agad ako. Syempre, papunta sa mansion ng mylabs ko. Alangan naman papunta sa kung saan.

Masaya akong nagmaneho papunta sa hacienda ng mga Locsin habang kinikilig ang aking pempem. Chariz, slight trueness, pero dapat kalmado pa rin.

Nang makarating ako ay hindi na ako nag-abalang magpark ng maayos. Malaki ang ground at kahit isandaang kotse pa ang mag-park dito ay kasya.

Iniwan ko lang ang pinamili ko sa kotse. Hindi ko na rin tinawagan si bakla na darating ako, dahil una, hindi naman siya ang pinunta ko rito at pangalawa ay hindi na bago sa kanya na lagi ako rito.

"Hi, si mylabs?" tanong ko sa katulong na nakasalubong ko.

"Nasa kwadra po, ma'am. Nag-aayos ng pagkain ng kabayo."

"Thankies."

At saka ako pumunta roon.

Malayo pa lang ay nakita ko na si Enrique na nag-aayos ng damo para sa pagkain ng kanyang mga kabayo. Shirtless at naka-ripped jeans lang. May hawak siyang mga damo at dinadala papunta sa loob ng kwadra at saka lumabas ulit.

'Wow, ulam na abs, ang sarap dilaan pataas pababa. Juskwa, self, kalma.'

Mas lalong tumulo ang laway ko nang makita ko na binuhusan niya ng tubig ang abs. Siguro, to lessen the hot dahil sa init ng araw. Pero mas nangingibabaw pa rin ang hotness niya sa aking tantalising and amazing eyes na may The H Couture eye maskara.

"Hi mylabs!" bati ko at sinundan siya sa loob ng kwadra.

"Anong ginagawa mo rito?" Bitbit niya ang damo habang naglalakad habang ako nakasunod.

"Binisita ka, as usual."

"Busy ako at ayoko ng istorbo."

"Lagi ka naman busy."

Pabagsak niyang nilagay ang damo sa harap ng puting kabayo.

"Umalis ka na."

Nakaharap siya sa akin at pati ang abs niyang basa na ang sarap patuyuin gamit ang dila. Kinuha niya ang towel sa balikat at pinunasan ang katawan.

"I can wipe that using my tongue." I sipped coffee and winked at him.

"Pwede ba umalis ka na?"

"You're so maarte, mylabs."

"I am so fucking busy, Dandelion Daze. So leave me alone." May diin niyang sabi at nilagpasan ako.

Lumabas siya ng kwadra at muling kumuha ng damo saka nilagyan ang isa pang kabayo.
Enrique has eight horses. Ang iba ay binbenta niya at ang iba naman ay pinanlalaban niya. When he was in college, he represented the country in equestrian. But he did not pursue it. But it can't deny na magaling siya...fine sila ng BFF niyang may pito ng anak.

Dy Siblings 4: Dandelion's ObsessionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon