Kung hindi makuha sa habulan, eh, di kunin sa gapangan. Saka, sabaw lang naman ang kukunin ko at hindi buong laman. Juskwa, ayaw niya akong pansinin, ha? P'wes humanda siya ngayon sa akin. Tingnan natin kung may magagawa pa siya, lalo na kung may mabubuo.
Hindi ko alam kung tama itong gagawin ko pero sana nga tama. Lasing naman siya kaya paniguradong walang hindi tama sa gagawin ko. Bahala na si Wonderwoman sa kalandian ko total pareho naman kaming babae, kaya maiintindihan na siguro niya ako.
Hindi kaya ako madedemanda ng reyp nito? Hoy! Huwag naman sana. Saka wala naman mawawala sa kanya pagkatapos nito.
Lumuhod ako para makaayos ng pwesto at nang magpantay kami. Magkatapat na kami ngayon at dahan-dahan kong inangat ang kamay ko para hawakan ang umbok niya at hinaplos. Saka ko pinagapang ang kamay ko pataas.
"Hmp." Enrique moaned nang ipasok ko ang kamay ko sa suot niyang damit. Nag-iisip ako kung huhubaran ko ba o huwag na. Baka kasi hindi ko masuot pabalik sa kanya at baka magduda pa siya. Pero naisip ko rin na baka madumihan ko siya o kaya makatasan? Pero siguro naman tuyo na 'yon bago pa siya magising. Huwag na nga at baka matagalan pa. Bahala na siyang mag-isipin. Ang mahalaga ay maputukan ako.
Tumingin muna ako sa paligid. Mukhang secure naman dito at walang katao-tao dahil imbakan ito ng damo. Sana lang walang maligaw dito at kung meron—eh, 'di libreng live show.
Nanginginig ang kamay ko nang laruin ko ang nipples niya.
'Shit! Ganito pala ang nipples ng lalaki kapag tumigas. Ang sarap paikutin sa daliri.'
"S-stop it." Halos wala ng boses ang lumalabas sa bibig ni mylabs.
"Shh! This is just a dream, so enjoy it."
"A dream? My fantasy to be with Dande?"
"Yes, your fantasy. So manahimik ka na lang, at ako ang bahala."
See, pantasya rin pala ako, dami pang arte. Nabuko ko rin siya sa sarili niyang bibig.
Hindi na niya maigalaw ang kamay niya, at bumabagsak na ito tuwing inaangat para awatin ako.
Tinaas ko ang damit niya. I licked his nipples and sucked it.
"Fuck." Walang nagawa ang pagmumura niya dahil nilaro ko ng husto ang nipples niya. Salitan, magkabilaan habang hinaplos ko ang nakaumbok niyang harapan. Mukhang galit na galit na ang laman sa loob at parang puputok na yata ang suot niya.
Napalunok ako nang hawakan ko ang zipper. Wala ng atrasan to at sa ayaw at sa gusto niya ay may mangyayari sa amin. Maalala man niya o hindi ay wala akong pakialam. Kapag nabuntis ako, eh, 'di taguan ng anak. Ganoon uso sa mga nababasa ko at napapanood kaya ganoon din ang gagawin ko.
Dahan-dahan kong binuksan ang butones at saka binaba ang zipper. Pumitik ang matigas niyang pagkakalaki, pero hindi pa ganoon katigas. Nagulat ako at hindi mapaniwala dahil malaki nga talaga. Parang braso ko tapos 'yong ulo na parang mushroom ay kasing laki ng kamao ko. Mas malaki pa yata katawan nito kaysa sa braso ko. Ang haba pa.
Ganito pala hitsura nito sa personal. Mashuba at malaki. Tapos may ugat-ugat pa at parang mushroom ang ulo. Pero shutanginis na 'yan. May kalambutan pa nga lang, malaki na. Ano pa kaya kung tumigas na ito ng husto?
Parang nagdadalawang-isip ako kung itutuloy ko pa ba ito. Pero nagkasya naman ito dati, kaya for sure magkakasya pa rin ito. Kaawaan na lang ako ng santo ng mga malalandi dito sa gagawin ko.
My goodness. Sabi sa nababasa ko masarap daw kapag malaki. Pero sa unang beses may nangyari sa amin, wala naman akong maramdamang sarap kundi puro sakit lang. Baka ngayon dahil, ako ang gagawa. Pero paano ng kaya sasarap ang ganito kalaki? Parang halimaw, eh.
BINABASA MO ANG
Dy Siblings 4: Dandelion's Obsession
Ficção GeralWARNING: R18+ DY SIBLINGS SERIES 3 At a young age, Dandelion knows that she loves Enrique. Wala siyang pakialam kahit ano o sino ang masagasaan basta makuha niya lang ang lalaking mahal niya-ang lalaking may mahal ng iba. She will do everything to t...