Today is sunday at mamayang gabi na ang Company launching ni papa at medyo kinakabahan ako sa di malamang dahilan!
"My love are you okay?" Bulong ni Aliah.
Nasa suite kami nila mama nakaupo ako sa may sofa dahil me-make up an kami para sa mamaya.
Inayos ko ang suot kung roba dahil medyo bumaba na ito sa dibdib kong walang laman charot!
Naka bathrobe lang kase ako dahil magsusuot lang naman kami ng dress mamaya pagkatapos mag make up.
"Oo naman, bakit?" Takang tanong ko.
"Parang hindi ka mapakali." Puna niya.
"Kinakabahan lang para sa mamaya." Pag amin ko.
"Ako rin naman medyo kinakabahan syempre tito stephen's comapany is big at imposibleng walang kalaban na aaligid mamaya." Sang ayon niya. see?
"Kaya nga eh." Sabi ko at ngumuso ng kaunti.
"Balik lang ako sa room may kukunin lang ako." Sabi ko at tumayo na.
"Gusto mong samahan kita?" Alok niya.
"Thanks pero hindi na, kaya ko naman." Sagot ko tumango naman at kaya lumabas muna ako ng suite nila mama.
Nasa taas taas pa ang suite nila mama! 7thfloor pa bago ako makarating kung saan ang room namin. Malayo kaya yun.
Sumakay na ako ng elevator at pinindot ang 26thfloor button.
Ichecheck ko lang ang pinakuha ko kay kuya grey na thigh holster at baril tsaka iba pang armas para sa mamaya.
Mabuti nang sigurado diba? At least kung may mangyare mang tragedy is naka ready na ako though alam ko naman na pinagsabihan na ni papa ang mga member ng org.
Bumukas ang pinto ng elevator at bumungad doon ang gwapong Sean.
Tangina! He's so fucking handsome with his button down black polo, nakatupi ito hanggang siko at nakabukas ang tatlong butones nito revealing his damn chest, medyo basa pa ang buhok nito at medyo magulo!
Umiwas ako ng tingin at medyo nahiya dahil sa suot kong roba na malaki saakin!
Dahan dahan itong pumasok habang nakatitig saakin.
Nang sumara ang pinto ng elevator ay tumayo ito sa harap ko kaya tiningala ko ito dahil matangkad nga siya!
Bumilis ang tibok ng puso ko sa uri ng titig niya!
"B-bakit?" Takang tanong ko, mas lumapit naman ito ng kaunti at nagulat ako ng hawakan niya ang roba ko at inayos ito tsaka tinali ng maayos ang tali nito sa bewang ko.
Uminit ang pisngi ko dahil doon! Mayghad hindi ko naman alam na nahuhulog na pala ito! May suot naman akong pangloob pero yung undies at strapless bra ko lang!
Narinig ko ang pagtawa nito ng mahina kaya tinignan ko siya ng masama.
"What so funny?" Pagtataray ko para maibsan ang kabang nararamdaman ko.
"My baby is blushing." He said and chuckled a bit, mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko!
"Anong blush? Mainit kaya at isa pa natural na kulay red ang cheeks ko." Sabi ko dito.
"Uh-huh." He said amused.
"Oo nga!" Sabi ko dito.
"Alright, chill my love." Sabi niya, napatigil naman ako doon at napakagat sa ibabang labi ko para pigilan ngiting gustong tumraydor saakin dahil sa mga tawag niya.