CHAPTER 21

6 2 0
                                    

Pagdating namin sa baba kung nasaan ang event ay sobrang dami ng tao, most of them was a famous businessman and woman.

Pumasok pa kami ni aliah sa loob.

"Ang daming tao! nasaan kaya si daddy?" Bulong ni Aliah habang tinitignan ang mga tao.

Her dad was my papa's business partner too and of course a part of the BSN (black stone nation)

"Mamaya na nga lang! sa taas muna ako." Sabi niya nang hindi niya mahanap ang papa niya.

"Kay mama muna ako." Sabi ko, tumango naman ito kaya naghiwalay na kami.

Naglakad ako sa table kung nasaan  sila mama.

ALIAH POV:

Nakakagulat talaga si nina akala mo hindi siya ang kaibigan ko pag nakakahawak ito ng baril o kung ano mang armas at aaminin ko idol ko ang kaibigan ko na yun!

Anyway! this is my first POV here medyo kinakabahan ako charot!

Hi! I'm "Fatma Aliah Swartz" eighteen years old Nina's best friend syempre! mabait na medyo kontrabida namana ko yun kay nina noh! Only child and my father is an half Aussie ang mama ko naman pure filipina but she died due to an accident when i was a kid at may bagong asawa si papa na tinuring ko na ring bagong mama ko. I'm a part of the Organization named The Black Stone Nation pero hinati ito sa dalawa diba? so nasa The Vermin ako kong saan si nina ang leader pero ayaw tanggapin, may 174.27 cm height, oo matangkad ng isang inch saakin si nina and lastly maganda! Of course that's given.

Hindi ko mahanap ang papa ko kaya dumiretso na ako ng second floor kung nasaan ang mga Valkyries.

"Look! A pretty's here." Kiara said nang makarating ako sa kinaroroonan nila, nakaupo sila sa mahabang sofa malapit sa may railing kung saan tanaw ang mga tao sa baba.

Medyo close ako sa mga myembro ng Valkyries.

"Ang ganda mo naman Aliah." Nakangiting sabi ni Lia.

"Ang ganda niyo rin naman." Sagot ko dahil ang gaganda nila sa suot nilang long dresses kitang kita ang kasexyhan nila!

"Tignan mo si Liam, napatitig bigla sa'yo." Mapanuyang sabi ni Kalia kaya napatingin ako sa mga boys.

Ang gagwapo nga naman nila sa suot nilang formal suit lalo na ang kapatid ni nina na si shion at ang Sean! He look dazzlingly drop gorgeous with his tuxedo no wonder nina fell for him when she was in davao pero hindi ko alam kong gusto niya ito ngayon! Naalala ko pa nong nasa davao kami nong birthday niya at nong nakita niya si Sean sa steakhouse.

FLASHBACK

"Tangina, ang gwapo niya!" Si nina pauwi kami ng hotel kung nasaan ang resort nila.

Gumala muna kami at nagdate sa 14th birthday niya at hindi ito makamove on doon sa lalaking atenean na nakita namin sa steakhouse.

"Kanina ka pa gaga! ano yun? Na love at first sight ka? Akala ko ba hindi ka naniniwala doon?" Sunodsunod kong tanong. "Akala ko ba wala kang magustuhan doon?" Pang aasar ko. napairap naman ito.

"Kaya nga? i don't believe in that shit because it's too corny pero tangina! he caught my attention!" Sagot niya.

Napailing na lang ako dumaldal siya nang dumaldal hanggang sa makarating kami ng hotel.

"Ano kaya name non?" She asked curious.

THE MISSING PIECESWhere stories live. Discover now