CHAPTER 22

6 2 0
                                    

Bumalik na ako sa table namin kanina, hindi ako kumain ng rice, fries at drinks lang ang dala ko dahil wala akong gana at naiinis ako sa Sean na yun!

Pinasama nila sa table ang babaeng kasama niya kanina.

Ano? Meet the parents ganon!? Wow ha! May pa inlove inlove pa siyang nalalaman? Ano yun? Kasinungalingan?

The girl seems so close with tita zarina too! hindi ako nagseselos!

"Fix your face nina." Si kuya shawn.

"Bakit?" May inis kong tanong.

"Para kang kakain ng tao and look at that wine glass on your hand." Sagot niya at umiling bago nagpatuloy sa pagkain.

Napatingin naman ako sa sinasabi niyang glass wine sa kamay ko. hutangina!

Nabitawan ko agad ang glass wine sa kamay ko dahil medyo nag crack ito dahil sa higpit ng hawak ko.

Muntik ng mabasag sa kamay ko! narinig ko ang mahinang tawa ng kapatid kong shaniqa.

"Shut the fuck up." I gritted my teeth.

"What?" Inosenti niyang tanong, inirapan ko na lang siya at kinuha ang phone at tinignan ang IG ko.

Hindi nga pala ako nakapost last dahil doon sa text ng walang hiyang Sean!

Nag selfie ako pagkatapos ay pinost ko agad sa IG with caption.

I am sunshine mixed with a little hurricane.
#BolstonCompanyLaunching

Ilang minuto pa ay marami ay marami nang nag notif na reactions and comments kaya tinignan ko ito yung iba mga kaibigan ni kuya na nasa kabilang table nangunguna ang kaibigan kong bruha.

@Aliah_swartz
Mine yan!

@Morisson_wliam
Mine mo din ako
#BakaNaman

@Elia_hanley
bounce na kayo guys, akin yan

@jameson_drake
pretty.

@Shin_kiara
Tabi! akin yan

Napailing na lang ako sa mga comments nila at hindi na lang ako nagreply.

Mag eexit na sana ako nang mag chat si Sean kaya tinignan ko ito.

XzavierCoen_sean:
I missed you baby.

Basa ko sa text niya, parang uminit naman bigla ang dugo ko dahil doon.

Ano daw!? i missed you!? ang kapal ng mukha niya ha!

ME:
Ulol! miss mong mukha mo!

Reply ko at sinilip siya sa kabilang table, nakikipagdaldalan si tita sa katabi niyang babae at kinakausap si Sean pero sa selpon ito nakatutok, binalik ko agad ang tingin sa phone ko nang magreply siya.

XzavierCoen_sean:
what? baby are you mad?

Mukha mo baby! babygwasan kita jyan eh!

ME:
babytayin ko yang ulo mo and stop chatting me! Entertain your girl.

Reply ko at pinatay na ang phone tsaka tinignan ang table nila habang naka crossed arms.

THE MISSING PIECESWhere stories live. Discover now