GREYSON POV:
Im in a middle of making out with someone when suddenly my phone vibrate kaya tumigil ako sa paghalik sa babaeng ka-date ko.
Nasa isang Exclusive Bar ako ni Alex a member of Valkyrie.
Kinuha ko ang phone sa jeans ko at agad tinignan ang text ni nina saakin.
Little kitten:
kuya! pasundo ako sa school please!It read, kumunot ang noo ko, lunch time pa so why did she want me to ditch her in St. Matthew's?
Nagreply nalang ako ng okay bago ibalik ang phone sa bulsa at tinignan ang kadate kong nakaupo sa isang sofa habang nang aakit na nakatingin saakin.
She's fucking sexy with her wine dress showing her cleavage and her fucking sexy thigh.
"I gotta go." Sabi ko dito, umayos naman ito ng upo at inayos ang suot na dress dahil medyo nagusot ito.
"Where? Iiwan mo'ko dito?" Reklamo niya.
"It's an urgent." Sabi ko at iniwan siya doon, naglapag muna ako ng pera sa table namin bago nagmadaling lumabas ng Bar.
I know it's rude to me pero kailangan kong puntahan si Nina, she's my priority.
I drove my car into their school at napaisip ako habang nagda-drive papunta doon.
Ang sabi ko iiwasan ko si Nina para mawala na ng tuluyan ang nararamdaman ko pero bakit ako nagmamadaling puntahan siya? Bakit ako pumayag sa utos ni boss na samahan muna siya?
Yeah right! Im still her fucking personal bodyguard! Damn it!
Kaya nga ako nakikipagdate para kalimutan ang nararamdaman ko sakanya tapos nong isang araw na kausap ko siya habang pauwi kami ng bahay nila ay parang mas lalo akong nahuhulog!
Pauwi kami sa Subdivision nila tito at umuulan pa saakin sumabay si Nina at ang kaibigan niyang si Aliah na natutulog sa passenger seat while nina seating at the shotgun making me unconscious a bit because of her addicting scents!
Tahimik walang nagsasalita saamin, i glanced at her side and she's looking outside.
"You okay?" I asked her.
"Yeah." She answered while looking at the window.
Hindi na ako nagsalita ganon din siya kaya natahimik nanaman ang kotse.
Minutes passed she look at me i can see it on the corner of my eyes and her fucking question make my brow forrows.
"Kuya... May alam ka bang lupa na pwedeng bilhin at patayuan ng bahay ampunan?" She asked, matagal bago ako nakasagot.
"For what?" Tanong ko at tinignan siya pero binalik din agad ang tingin sa daan.
"Just... I wanna buy it for the the kids na walang mauwian?" Sagot niya at tumingin sa daan.
"Are you planning to help the homeless out there?" Tanong ko and she nodded.
Damn it!
"Isn't it a big help? Nakakaawa sila, kung pwede ko nga lang ampunin sila ginawa ko na eh kaso bata pa ako kaya yun lang ang alam kong paraan." She answered and chuckled a bit.
Fuck yeah! You're just a minor and you're making me fucking fall hard!
Bumagal ang takbo ng kotse ko at tinitigan siya, fucking amused because of her kindness, she pouted a bit because of my reaction. cute.