Từ ngày đó về sau, Lan An cũng không quay trở lại nữa.
Tô Tô được bày tại thiên điện trong Cảnh quốc, chạng vạng tối mỗi ngày, Đạm Đài Tẫn sẽ trở về ngủ.
Hắn ngủ trên mặt đất, có đôi khi nhìn ánh trăng ngoài cửa sổ, có đôi khi mở to mắt, nháy mắt nhìn nàng, nhưng không còn đụng vào nàng, ngược lại để nàng rất xa.
Nếu như không phải hôm đó hắn nói xinh đẹp, Tô Tô thậm chí cảm thấy, hắn rất chán ghét mình.
Làm cho Tô Tô khó chịu chính là thằng nhóc rách rưới tùy ý lấy máu của hắn dính đầy toàn thân nàng, hoàn toàn không có dự định lau đi chút nào.
Không biết là cố ý hay là quên đi.
Cũng may Tô Tô hiện tại vô tri vô giác, chỉ mong nhanh lấy lại thân thể con người, đá Đạm Đài Tẫn ra khỏi mộng cảnh.
Mặc dù đợi ở trong mơ có thể giải càng nhiều sự việc liên quan tới Tà Cốt.
Nhưng ở trong hiện thực, nếu như trời đã sáng, Tô Tô còn chưa tỉnh lại thì Đạm Đài Tẫn cùng Diệp Băng Thường, mấy người bọn hắn đều phải chết ở trong mơ.Bị vây ở trong Lưu Ly, Tô Tô rất lo lắng.
Nhưng mà nàng không phải chủ nhân mộng cảnh, linh hồn Đạm Đài Tẫn cũng không phải nàng có thể điều khiển, chỉ có thể giống một mảnh phù lá bay trong nước theo mộng cảnh phát triển.
Không biết thời gian qua bao lâu, âm thanh một đứa bé trai đầy ác ý ở ngoài cửa vang lên.
"Đúng, ném vào, chơi chết đứa nhỏ nghiệt chủng."
"A, chờ một chút, đó là cái gì?"
Cửa bị người đẩy ra, Tô Tô trông thấy một cẩm y nam hài ước chừng bảy tám tuổi vào.
Hắn cầm "Tô Tô" ở trên bàn lẩm bẩm nói: "Đây là cái gì, thật xinh đẹp..."
Tô Tô bây giờ đối với hai chữ "Xinh đẹp" không hề có chút thiện cảm, đứa trẻ này sẽ không cũng tới bôi máu nữa chứ?Vương thất Đạm Đài điên hết rồi sao?
Nam hài cẩn thận từng li từng tí nâng…nàng, thúc giục nói: "Nhỏ toàn tử, múc nước tới."
Hắn lau máu của Đạm Đài Tẫn bôi trên người Tô Tô đi, trong mắt càng ngày càng sáng."Nhỏ toàn tử, ngươi nhận ra nàng sao?" Trên đời thật có bộ dáng thiếu nữ như vậy sao? Pho tượng hình dáng Lưu Ly, cũng làm mắt người ta vui sướng.
So với mẫu phi hắn đẹp hơn rất nhiều lần.
Nhỏ toàn tử lắc đầu, bất an nói: "Tam điện hạ, chúng ta đi nhanh đi. Hắn... Hắn sắp trở về rồi."Đạm Đài Minh Lãng rõ ràng lúc này mới nhớ tới chính sự, trên mặt hung ác lên.
"Hừ, ném đồ vật vào, chúng ta đi. Thứ này bản điện hạ mang đi, khẳng định là nghiệt chủng trộm chỗ khác."
"Vâng.” Thái giám vội vàng ném trúc lâu cũ nát vào trong cung điện.
Tô Tô trông thấy, bên trong trúc lâu lít nha lít nhít rắn độc bò ra.
Mà Đạm Đài Tẫn hoàn toàn chính xác trở về.
Tô Tô có chút sốt ruột, Đạm Đài Tẫn không thể chết ở trong giấc mộng. Nàng có lòng muốn trốn thoát, nhưng mà Đạm Đài Minh Lãng đã mang nàng đi xa.
Tô Tô lo sợ bất an.
Ma vật nhỏ sẽ không bị hại chết chứ?
Ác mộng chế tạo từ nỗi sợ hãi cùng chấp niệm.
Tô Tô sợ hãi tiên môn xuống dốc, sợ đồng môn chết. Mà Đạm Đài Tẫn... Sợ hãi chính là cái gì, chấp niệm là cái gì?Nàng bị Đạm Đài Minh Lãng mang đi, đến một cung điện tráng lệ.
Tô Tô vừa nhìn liền biết, vị hoàng tử này được sủng ái.
Không biết so với Đạm Đài Tẫn tốt bao nhiêu lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...