Chương 117: Mục Đích

160 1 1
                                    

Trong kết giới, Đạm Đài Tẫn cùng Tự Anh đi vào, Cửu Chuyển Huyền Hồi Trận ở phía trên, tẩy tủy ấn xoay chầm chậm, tẩy tủy ấn của Thao Thiết chi hồn vốn trong suốt, nay đã có thực hình.

Chín phương có chín cánh cửa, bên trên bén nhọn, hội tụ thành một cái "Tụ Linh đấu", tẩy tủy ấn liền tại vô hình tranh đấu phương, hút linh khí từ trời đất.

Linh khí bị Huyền Hồi Trận không ngừng hút vào biến thành ma khí rồi tán ra từ phía dưới, một lần nữa trở về trời đất, cung cấp cho các yêu ma tu luyện.

Chung quanh ma khí đậm đặc, tiếng quỷ khóc khắp nơi.

Tự Anh lúc trước đi sát phạt mấy môn phái, dùng máu của họ để mở Huyền Hồi Trận. Rất nhiều tiên hồn còn vương vấn ở chỗ này, nhiễm ma khí, trở thành linh hồn trấn thủ Huyền Hồi trận, này đêm khóc nỉ non.

Đạm Đài Tẫn đưa tay, nắm chặt lấy một sợi tàn hồn thì nhận ra ngay: "Quá Hư chưởng môn hồn phách."

"Đúng vậy." Tự Anh cười nói, "Lão nhân này tu vi không tồi, đến nay hồn phách không hề bị nhiễm ma khí, muốn đem hắn luyện thành thủ trận linh, Tự Anh phải tốn không ít sức lực."

Tự Anh quan sát biểu cảm của Đạm Đài Tẫn, Đạm Đài Tẫn nắm chặt ngón tay, bóp nát tàn hồn của Quá Hư chưởng môn: "Minh ngoan bất linh".

Tàn hồn vỡ vụn, Đạm Đài Tẫn vung tay áo, tàn hồn của Quá Hư chưởng môn bay về phía nơi hẻo lánh, hoàn toàn biến thành ma khí.

Tự Anh che miệng, cười thầm.

Vốn trong lòng nàng nghi hoặc rằng, Ma Quân hiện giờ theo lý thuyết thì có thể cùng Thượng Cổ Ma Thần ngang tài ngang sức. Bởi vì tà cốt của Đạm Đài Tẫn đã tiêu tán vào năm trăm năm trước, Tự Anh sợ rằng tâm hắn còn hướng về những tu sĩ kia.

Bây giờ xem ra có lẽ do mình quá lo lắng nên sinh nghi vị trời sinh Ma Thần này, thủ đoạn tàn nhẫn, thực lực cũng khiến người khác phải kinh hãi.

Có thể tay không bóp nát hồn phách người khác.

"Cửu Chuyển Huyền Hồi Trận ngày càng cường đại, hơn phân nửa nhân gian đều ám ma khí, không bao lâu nữa sẽ tích đủ ma khí để mở trận." Tự Anh híp mắt nói, "Thế nhưng mấy ngày trước, bên trong Cửu Chuyển Huyền Hồi Trận lại xuất hiệm linh khí."

Không nói cũng biết, Huyền Hồi Trận có vấn đề.

Đạm Đài Tẫn trong lòng cười lạnh một tiếng, biến ra Trảm Thiên Kiếm. Trảm Thiên Kiếm bay về phía bên trong trận pháp, lấy ra một cái Ngân Ngư Linh Đan.

Tự Anh nhìn thấy Linh Đan, ánh mắt lạnh lùng: "Có vẻ như là thứ mà lão Tiêu Dao tông kia để lại quấy phá."

Đạm Đài Tẫn đem Ngân Ngư Linh Đan ném cho nàng, đi khỏi trận pháp, kết giới phía sau bọn hắn đóng lại.

Tự Anh hủy đi Linh Đan, đuổi kịp hắn: "Nghe nói Kinh Diệt đại nhân đêm qua hiến vài ả Ma Cơ cho Ma Quân?"

Đạm Đài Tẫn nhìn bọn Huyết Nha đang khúm núm, nói: "Tin tức chỗ ngươi đến nhanh đấy."

"Thiếp cũng không phải ghen." Tự Anh tay khoác lên vai hắn, mân mê ngón tay, "Bọn chúng chỉ là đám Ma Cơ cấp thấp, không xứng với Ma Quân. Ma Quân có thể cho bọn chúng tu vi, vậy chúng có thể cho Ma Quân cái gì?"

TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ