Đạm Đài Tẫn nói như vậy, Lan An khó tránh được suy nghĩ nhiều.
Nàng mang tâm sự nặng nề về đến phòng, cứ cho có chuẩn bị tâm lý nhưng thấy Đạm Đài Tẫn nuốt nội đan, nàng vẫn có cảm giác bất lực như cũ.
Tỳ nữ tới bóp huyệt thái dương cho nàng nói: "Phu nhân người lại không thoải mái sao?"
Lan An khàn giọng nói : "Gần đây ta nhớ tới Nguyệt Không Nghi."
Tỳ nữ ngẩn người, không dám hỏi tiếp.
Nàng là tâm phúc của Lan An, theo Lan An đã hơn mười năm.
Chứng kiến Lan An từ một nữ quan cung đình biến thành tộc trưởng phu nhân của tộc Di Nguyệt.
Năm đó Đạm Đài Tẫn làm con tin khi Cảnh Quốc thua Đại Hạ.
Lan An biết nếu như vậy điện hạ sẽ không sống nổi.
Mặt ngoài nàng cùng Đạm Đài Tẫn đoạn tuyệt quan hệ, không quan tâm hắn, khẩn cầu Hoàng đế Cảnh quốc cho nàng xuất cung.
Một đường lang bạt, nàng tới địa bàn của Dị Nguyệt tộc, Lan An lúc trẻ mỹ mạo, thanh danh tốt đẹp trong thiên hạ.
Nàng dạy tộc Di Nguyệt dệt, nuôi tằm, ướp gia vị đồ ăn, về sau thuận lợi gả cho tộc trưởng Nguyệt Không Nghi của Di Nguyệt tộc.
Nguyệt Không Nghi sủng ái Lan An vô cùng, sau khi cưới hai vợ chồng cầm sắt hoà minh.
Đáng tiếc.....
Tỳ nữ cúi đầu.
Lan An phu nhân tự tay hại phu quân của mình, tiếp quản thế lực của Di Nguyệt tộc.
Nhiều năm như vậy, tộc trưởng của Di Nguyệt tộc từ Nguyệt Không Nghi thành Lan An.
Di Nguyệt tộc chuyên dùng cổ độc, tộc nhân lại dũng mãnh thiện chiến. Kinh Lan An âm thầm khai thông thương mại, luyện binh nuôi quân, huấn luyện được thần vệ Dạ Ảnh.
Hiếm có ai biết được, chấp niệm của Lan An chính là Nhu phi đã cứu nàng từ biển lửa.
Dạy nàng tất cả, phù hộ nàng lớn lên là mỹ nhân ôn nhu.
Nhu Phi chết rồi, chèo chống Lan An tiến về phía trước chính là đứa con của Nhu phi.
Kinh Lan An coi Đạm Đài Tẫn như con đẻ, Đạm Đài Tẫn ở Hạ Quốc làm vật thế chấp mấy năm, huấn luyện được Huyết Nha, cùng với thông tin của Lan An.
Bọn họ âm thầm xúi giục triều thần Cảnh quốc, chỉ đợi Đàm Đài Tẫn lớn lên, đủ lông đủ cánh trở về Cảnh quốc.
Không nghĩ tới Hoàng đế Cảnh quốc chết bất đắc kỳ tử, Tam hoàng tử Đạm Đài Minh Lãng đăng cơ, Đạm Đài Tẫn bị ép quay trở về Cảnh quốc sớm hơn dự kiến.
Lan An phu nhân thỉnh thoảng sẽ nhớ về phu quân đã chết của mình, nhưng tỳ nữ biết cũng không cần mình trả lời.
Năm đó là một đứa trẻ sáu tuổi cùng với một nữ tử mười tám tuổi, bọn họ từng bước đi tới hôm nay cũng không phải dạng người thiện lương.
Không biết Lan An phu nhân có phải hối hận hay không, nhưng Nguyệt Không Nghi chết rồi dù nàng có hối hận đi chăng nữa cũng không kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...