Tiên Ma đại chiến đã qua đi một ngàn năm, Kinh Diệt đi khắp Ma điện, đau đầu hỏi: "Rắc rối rồi, ngài ấy đâu?"
Nhóm thị tỳ trong Ma Điện lắc đầu lia lịa.
Kinh Diệt thở dài một tiếng: "Được rồi, ta đi tìm."
Hắn ra khỏi Ma cung, hoa quỳnh màu lam thắp sáng khắp Yêu Ma giới, Kinh Diệt đi ngang qua, đom đóm dẫn đường, cuối cùng cũng tìm được người đó ở cuối rừng cây.
Hai chùm tóc của nàng như hai nụ hoa, dây lụa màu tím rủ xuống. Nàng đang ngồi trên cây.
Đôi chân trắng nõn như ngọc dính đầy bùn đất, đung đưa trong không gian, linh đang đeo ngay chân vang lên những âm thanh thanh thúy.
Một con muỗi bay qua trước mặt nàng, nàng mắt cũng không chớp, vươn bàn tay nhỏ trắng nõn bóp chết nó.
Nữ hài ước chừng bốn năm tuổi, chán chường nhìn cột mốc biên giới chỗ kết giới, tiểu đại nhân thở dài một tiếng: "Ai..."
Kinh Diệt xem đến buồn cười, đi đến phía trước, hắn nhặt chiếc giày nhỏ rơi trên mặt đất của nữ hài áo tím, phi thân lên, dùng pháp thuật tẩy gót chân nàng cho sạch sẽ rồi mang giày giúp nàng.
"Sao Đế Cơ lại tới nơi này?"
Nữ hài quay mặt đi, hừ một tiếng: "Có phải bọn họ lại tìm ngươi cáo trạng không! Đám người vô dụng ngu ngốc, chỉ có biết cáo trạng!"
Nàng vốn trông rất ngoan ngoãn khả ái, lông mi vừa dài vừa đen, nhe răng nhìn Kinh Diệt, mang vẻ rất hung hăng: "Ngươi nhận được cáo trạng, nhưng dám động vào ta sao?"
Kinh Diệt nói: "Không dám động, không dám động."
Nữ hài ngón tay bám lấy cái cây, thất thần nhìn kết giới bên ngoài.
Kinh Diệt làm bộ không biết tâm sự của nàng, nói: "Bắc Lai chủ trình dâng tấu sớ, nói Đế Cơ đem ái tử của hắn vùi vào trong đầm lầy, còn làm đầu của tiểu công tử ấy mọc lên một đóa hoa hồng, sau khi hắn được cứu ra, khóc cho đến giờ."
Khóe miệng nữ hài lộ ra một nụ cười nhạo.
"Thì sao?"
Kinh Diệt tiếp tục nói: " Nửa tháng trước Đế Cơ cho Xích Viêm ong đuổi theo cô nương béo nhà Hôi Hùng tinh, tháng trước Đế Cơ lại phá hủy Ma Đầm của nam tu, trước nữa Đế Cơ đến nhà Hạc tinh làm khách, xém chút nữa đem nướng cháy cả tử tôn vừa ra đời của người ta."
Nữ hài không kiên nhẫn, nói: "Không phải là chưa nướng sao?"
Kinh Diệt trầm mặc một lát, nói: "Đó là do tiểu ma hạc nhanh chóng chui vào bụng Đế Cơ. Hiện giờ không còn ai dám mời Đế Cơ đến nhà bọn họ làm khách nữa."
Nói cách khác, tiểu Đế Cơ, ngươi không có bằng hữu, trong khi những đứa trẻ trong Yêu Ma giới đều muốn cùng ngươi làm bạn đấy hiểu chưa?
Nữ hài mếu máo: "Dù sao ta cũng không thích bọn họ."
Đôi mắt nàng trông như quả nho tím, tròn xoe, chớp một chút là long lanh nước.
Nếu không biết rõ đây là một tiểu Ma nữ, Kinh Diệt còn tưởng rằng nàng đang ủy khuất.
"Hiện tại tấu sớ đã chất đầy cung điện của Đế Cơ, nếu để Thần Nữ trở về, Đế Cơ chắc chắn sẽ bị phạt."
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...