Tối nay nếu là mùa hạ, biên giới của Cảnh quốc bên sông, theo lẽ nên có ánh trăng sáng.
Đáng tiếc, còn chưa đầu xuân, bên trong không khí như cũ tỏa khắp khí lạnh lẽo.
Bông tuyết rơi xuống trên mặt Đạm Đài Tẫn.
Hắn giơ tay gạt đi, đi vào ngồi ở phía trên lẻ loi.
Cung nữ bởi vì Tô Tô ném vào nước sông, hắn bên người chỉ còn mấy Xích Viêm ong đỏ mắt, vận sức chờ phát động.
Chúng nó to bằng nửa người, đôi mắt màu đỏ tươi, âm thanh vỗ cánh chấn động làm màng tai người khác hết sức bị dày vò.
Mấy thuộc hạ quỳ gối bên chân Đạm Đài Tẫn, run bần bật.
Đạm Đài Tẫn tâm tình lại giống như khá tốt.
“Cầm sư đâu, tới đàn một khúc.”
Thực nhanh, một cầm sư mặc bạch y tiến vào, cầm đàn cổ ngồi xuống: “Điện hạ muốn nghe cái gì?”
Đạm Đài Tẫn nói: “Vui mừng chút.”
Cầm sư tái nhợt gật đầu, bắt đầu tấu nhạc.
Không bao lâu, Kinh Lan An xuất hiện ở trong điện. Nàng một thân màu trắng áo lông chồn, trong tay cầm vào một lò sưởi.
“Điện hạ triệu kiến, có chuyện quan trọng gì?”
Đạm Đài Tẫn đánh giá nàng, nói: “Kinh Lan An, ngươi già rồi, cũng bắt đầu học những người khác hồ đồ.”
Kinh Lan An lộ ra sơ hở, ngẫu nhiên lộ ra mấy sợi tóc bạc, đuôi mắt tế văn, cũng kể ra sớm đã không phải mười bốn năm trước.Nàng không hề trẻ tuổi, bắt đầu già nua.
Kinh Lan An nghe nói như vậy, còn bình tĩnh: “Điện hạ vì sao đột nhiên nói như vậy?”
Đạm Đài Tẫn nói: “Tất Song đưa lang yêu tới, nội đan hàm kịch độc, đáng tiếc, độc không giết được ta. Ta tạm thời coi ngươi không biết nhìn người, tâm thần và thể xác đều mệt mỏi, khó tránh khỏi sai lầm. Dù sao cũng là ngươi nói cho ta, một người bình thường, hẳn là học được chỗ nào có lợi ích, học được khoan thứ.”
Hắn cảm thấy buồn cười, liền cong khóe môi: “Ngươi diễn đêm nay, trên người mang ‘một đêm ánh sáng mặt trời’, Kinh Lan An sẽ phạm hai sai lầm sao?”
Kinh Lan An trầm mặc không nói.
“Ngươi muốn giết ta, vì cái gì?” Trong tiếng đàn, ngữ điệu lộ ra một tia hoang mang.
Đạm Đài Tẫn giống lúc nhỏ, lấy một loại thái độ ham học hỏi mà khiêm tốn hỏi: “Ngươi vì hối hận năm đó giết Nguyệt Không Nghi, hay là lại nghĩ tới mẫu thân ta bị mổ bụng?”
Kinh Lan An lắc đầu: “Điện hạ, ngươi cái gì cũng không hiểu.”
“Ta cũng không cần hiểu.” Đạm Đài Tẫn nói: “Ngươi cùng Lưu thị không giống nhau, ta sẽ cho ngươi sự thống khoái khác.”
Cầm sư đàn sai một âm.
Đạm Đài Tẫn cười, lười nhác dựa vào trên chỗ ngồi, mặt lộ vẻ tiếc nuối: “Lan An cô cô, vĩnh biệt.”
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
ComédieTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...