Tô Tô đánh người xong, chạy đến cửa hô to: “Người đâu, bệ hạ bị thương!”
Bóng đêm bị kinh động, đèn lồng ở phía trước sáng lên, vô số ám vệ đã bay vào cung điện.
Cầm đầu chính là Nhập Bạch Vũ và Nhập Mộc Ngưng, Tô Tô đứng qua một bên, từng nhóm từng nhóm Dạ ảnh vệ đều hiện thân.
Nhập Mộc Ngưng liếc mắt một cái có thể phát hiện ra người đang nằm trong vũng máu kia, suýt chút nữa là kinh hô ra tiếng.
Toàn thân bệ hạ đều là máu, y phục dính máu hơi hỗn độn, thậm chí trên mặt cũng có một vết thương, cơ thể hơi rung động.
Nhập Mộc Ngưng muốn đi đến đỡ hắn, tay bị người vung ra.
Sau đó nàng ta nhìn thấy hoàng đế chống tay ngồi dậy, Đạm Đài Tẫn híp mắt nhìn tới, làn da lộ ra vẻ tái nhợt không bình thường.
Tầm mắt của hắn đảo quanh một vòng, thật mau đã tìm thấy người khởi xướng.
Tô Tô một thân bạch y đứng ở cửa, thần sắc nhàn nhạt nhìn hắn, phảng phất gì cũng chưa xảy ra.
Hắn mím môi lạnh lùng nhìn chằm chằm nàng, máu từ thái dương chảy ròng ròng xuống.
Thái giám bị những vết xanh tím trên người hoàng đế dọa sợ, vội vàng cho người đi gọi thái y.
Đạm Đài Tẫn định nói chuyện, nhưng lại phát hiện ra giọng nói giống như bị cái gì đó lấp kín, một chữ cũng không nên lời.
Bùa chú còn chưa hết tác dụng, hắn vẫn ngứa ngáy khó chịu như cũ, đừng nói là chạm vào bút viết chữ, ngay cả nói người khác đừng chạm vào hắn cũng khó chịu đến muốn mạng.
Đạm Đài Tẫn liếc mắt nhìn Tô Tô một cái, không muốn mất dư vị vừa mới cảm thụ, hắn lạnh lùng nhắm mắt lại.
Thiếu niên huyền y khép hàng mi đen dài lại, môi màu hồng nhạt, hắn lớn lên vốn dĩ đã xinh đẹp cấm dục, lạnh nhạt như phật tử rơi xuống phàm trần.
Nhập Mộc Ngưng hơi hoảng thần.
Tô Tô nhìn bóng đêm bên ngoài, hơn phân nửa Dạ ảnh vệ đều bị hấp dẫn lại đây, Đạm Đài Tẫn cũng không có ý nghĩ lệnh cho Dạ ảnh vệ đi bắt người, hy vọng bọn Bàng đại nhân thuận lợi thoát khỏi.
Một lúc sau khi thái y tới, pháp thuật cũng đã biến mất, lăn lộn nửa ngày, miệng vết thương của Đạm Đài Tẫn cuối cùng cũng ngừng chảy máu.
Hắn mệt mỏi không thể tả, nặng nề ngủ thiếp đi.
Câu Ngọc lo lắng hỏi: “Tiểu chủ nhân, ngươi đối với hắn như vậy, chờ đến lúc hắn tỉnh lại, sẽ trách phạt người không?”
Tô Tô nói: “Không biết.”
Dạ ảnh vệ xem trọng an nguy của Đạm Đài Tẫn nhất, hiện tại cơ hồ toàn bộ đều đang canh giữ ở ngoài điện.
Tô Tô lo lắng chuyện này thu tay không kịp.
Nàng không sợ Đạm Đài Tẫn sẽ tức giận với mình, mà sợ Diệp lão phu nhân sẽ bị liên lụy.
Nhập Mộc Ngưng đi tới, lạnh lùng hỏi Tô Tô: “Là ai đã làm bệ hạ bị thương?”
Rõ ràng bọn họ đã canh giữ ở bên ngoài, trên người Đạm Đài Tẫn cũng có rất nhiều pháp bảo, hắn vốn rất cảnh giác, Bát hoàng tử còn đang lẩn trốn, không có khả năng bệ hạ sẽ dễ dàng trúng chiêu như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...