Chương 27: Thôn trang

228 6 0
                                    

Đạm Đài Tẫn tỉnh lại, khi con chó tiếp cận hắn, hắn không có hôn mê.

Sau khi con chó đó bị máu hắn độc chết, một đám tiểu hài tử nhích lại gần.

Hắn lặng yên không một tiếng động mà nằm bò, trong lòng lạnh lùng nghĩ, chờ bọn họ lại đây, chẳng sợ đồng quy vu tận, hắn cũng muốn nghĩ cách giết chết bọn họ.

Trên người hắn rất đau, huyền băng còn đâm vào mắt trái hắn, máu tươi ngưng lại, hàn khí trong thân thể toả ra. Nửa mặt hắn chôn ở địa, lại không muốn ngủ.

Nếu ngủ thì có khả năng không mở ra được đôi mắt.

Mặc dù muốn chết, hắn cũng phải nhìn chính mình chết như thế nào.

Nhưng mà hắn không nghĩ tới, nghe thấy được giọng nói quen thuộc.

Thiếu nữ từ trong rừng nhảy ra, xách lỗ tai tiểu hài tử đuổi bọn họ đi.

Hắn bị phế bỏ thân thể, cứng đờ chớp mắt.

Nếu Đạm Đài Tẫn lựa chọn, hắn giờ phút này không muốn nhìn thấy người nhất, chính là Tô Tô.

Hắn vốn tưởng rằng, mặc dù nàng tồn tại, chờ hai người khi gặp lại, hắn cũng cao cao tại thượng, có thể tùy ý lăng nhục tra tấn nàng, quyết định sự sống chết của nàng.

Lại không ngờ tới, sẽ là tình huống như này.

Hắn tứ chi gân mạch đứt đoạn, mắt trái bị chọc mù, thành một phế nhân.

Nàng bước chân nhẹ nhàng đi, Đạm Đài Tẫn trong lòng chớp mắt xẹt qua rất nhiều ý tưởng.

Trời biết hắn căm ghét cỡ nào loại tình huống này, lúc Tô Tô lật hắn lại, Đạm Đài Tẫn thậm chí muốn quát nàng cút đi.

Đáng tiếc hắn cái gì cũng chưa có thể nói ra, an tĩnh mà tùy ý bị nàng lật lại.

Bốn mắt nhìn nhau, Đạm Đài Tẫn thấy, thiếu nữ trên mặt lo lắng chậm rãi tan đi, biến thành một loại biểu tình sống không còn gì luyến tiếc.

Đạm Đài Tẫn lạnh lùng mà nói: “Ngươi muốn cười liền cười đi.”

Tô Tô cũng không nghĩ tới, mấy ngày trước đây người không ai bì nổi, muốn đuổi giết chính mình, giờ phút này chật vật như vậy mà xuất hiện ở trước mặt mình.

Đạm Đài Tẫn nửa bên mặt tất cả đều là huyết, từ mắt trái hốc mắt giữa chảy máu ra, máu tươi đã khô cạn, con mắt kia tròng mắt bịt kín một tầng hôi ế.

Lông mi hắn dính mấy bông tuyết, tứ chi vô lực mà rũ xuống, đôi mắt Tô Tô chuyển qua, thấy cổ tay hắn cùng cổ chân, đều có vết thương chói mắt.

Trách không được mấy đứa kia đều biết hắn bị phế, hoàn toàn không động đậy, dám đến khi dễ hắn.

Đạm Đài Tẫn nhìn nàng chẳng những không cười, ngược lại tinh tế đánh giá miệng vết thương của chính mình, một loại cùng loại cảm xúc khó chịu, đột nhiên nói: “Cảm thấy thực ghê tởm, ngại mắt ngươi? Hay là ngươi chưa thấy qua phế nhân, muốn xem rõ ràng?”

Tô Tô thấy thần sắc hắn vặn vẹo, âm độc mà nhìn chính mình, sốt ruột cực kỳ, nàng tát trên mặt hắn: “Câm miệng, ngươi nói nhiều quá.”

TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ