Sự việc cứ quyết định như vậy.
Chờ lão nhân vừa đi, Tô Tô đóng cửa lại, hỏi Đạm Đài tẫn: “Ngươi lại muốn làm gì?
“Không phải ngươi muốn giúp người trong thôn sao, sao bây giờ lại thành người của ta.”
“Ngươi đối Vương công tử rất tò mò?”Tô tô suy đoán nói: “Ngươi muốn đôi mắt của hắn sao?”
Đạm Đài tẫn cười liếc nhìn nàng: “Ngươi nói đúng.”
Hắn nói như vậy Tô Tô cảm thấy mờ mịt. Nàng biết bị huyền băng châm mù mắt, hàn khí sẽ thẩm thấu hốc mắt, đổi đôi mắt khác thì cũng chỉ có thể duy trì được một tháng rồi sẽ hư thối.
Mắt phàm nhân không được nhưng mắt yêu quái đầy yêu khí càng không thể được.
Thấy Đạm Đài Tẫn tích cực như vậy, Tô Tô rất khó không nghi ngờ hắn đang có ý đồ xấu.
Đạm Đài Tẫn nói: “Người của Vương công tử buổi tối sẽ đến thôn trang đón tân nương. Đến lúc đó ngươi giả thành tân nương, ngồi trên hỉ kiệu, chúng ta đi Vương viên ngoại nhìn xem.”
Tô Tô tức giận nói: “Theo ta thấy, ta đi vào trong phủ Vương viên ngoại dễ dàng, nhưng ngươi hiện tại, tay chân gân mạch đều chặt đứt, không bằng giả thành tân nương, dù sao tân nương chỉ ngồi, còn có người nâng.”Tô Tô cho rằng hắn sẽ tức giận, không ngờ tới Đạm Đài Tẫn trầm tư một lát, nhàn nhạt nói: “Được, để ta.”
Tô Tô: “.....”
Nàng sống một trăm năm, trước nay chưa thấy qua người như Đạm Đài Tẫn, hắn giống như cỏ mọc trên vách đá, dùng hết toàn lực để sống sót, co được dãn được.
Tô Tô vốn dĩ cảm thấy, hắn cố ý đẩy chính mình tiến hố lửa, không nghĩ tới hắn thật sự không thèm để ý những việc này.Tôn nghiêm, ánh mắt người ngoài, đối với Đạm Đài Tẫn đều không đáng giá nhắc tới.
Hết thảy không thể giết chết đồ vật của hắn, khiến hắn cường đại.Tô Tô càng thêm khẳng định hắn có âm mưu.
Nàng muốn ngăn cản hắn, nhưng mà thấy mắt trái hắn như vậy, thật sự đau đầu. Nếu nàng còn là tiên sẽ có biện pháp giúp hắn trị liệu, nhưng nàng hiện tại chỉ là phàm nhân, bó tay không biện pháp.
Đạm Đài Tẫn tuy rằng quỷ kế đa đoan, nhưng nàng không thể ngăn cản hắn liều mạng muốn sống.Tô Tô nói: “Được, ta giúp ngươi. Ngươi giả thành tân nương, ta lặng lẽ đi theo kiệu hoa, nghĩ cách vào phủ. Chúng ta nói trước, chỉ trừ hại yêu quái, không thương tổn người thường.”
Đạm Đài Tẫn liếc nhìn nàng một cái, nói: “Ta đối người thường không có hứng thú.”
Tô tô nghĩ thầm, tối hôm qua ngươi còn muốn đôi mắt của tiểu nữ hài đấy.
Biết bọn họ muốn đi trừ yêu, lão thái bà vội vàng nói: “Vương công tử chọn người, trước mấy ngày trong nhà sẽ xuất hiện hỉ phục. Đêm nay xuất giá, là Trần gia Nhạn Nhạn ở thôn đông, Nhạn Nhạn đã khóc vài ngày, cô nương cùng lang quân nếu thật có thể giúp chúng ta, toàn bộ thôn vô cùng cảm kích.”
Đạm Đài Tẫn nói với Tô Tô: “Đi đến nhà Trần Nhạn Nhạn.”
Tô tô dắt ngựa màu mận chín, dìu hắn lên ngựa.
Hắn tuy bị thương nhưng có thể đoan chính ngồi, sắc mặt tái nhợt, hắn lại rất mau tỉnh lại.
Tô Tô không dứt được nhìn hắn vài lần, huyền băng châm nhập thể, gân mạch đứt, sắc mặt hắn lại không đổi, Tu chân giới cũng ít người có nghị lực như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINH
HumorTÊN GỐC: HẮC NGUYỆT QUANG CẦM CHẮC KỊCH BẢN BE Tác Giả: Đằng La Vi Chi Văn án: Trên thành lâu, ngay khi đã cùng đường bí lối, quân phản loạn đặt thanh kiếm lên cổ nàng. Đạm Đài Minh Lãng cười sằng sặc hỏi Đàm Đài Tẫn: - Giữa phu nhân của ngươi cùng...