Chương 19: Đường đậu

291 9 0
                                    

Tô Tô cũng lười tìm tòi nghiên cứu hắn vì sao tức giận, có con tin trong tay, làm gì cũng dễ dàng.

Nhưng vẫn không thể khống chế Đạm Đài Tẫn, hiệu quả của bùa chỉ có nửa canh giờ, nếu qua thời gian thì mình cùng Tiêu Lẫm cũng xong đời.

Tô Tô từ trên người hắn xuống, bắt đầu tìm kiếm đồ vật của “Gia Xuân”.
 
Đạm Đài Tẫn không động đậy luôn dùng ánh mắt lạnh lẽo nhìn nàng.

Quả nhiên thân phận “Gia Xuân” này, độc dược gì cũng có. Tô Tô cầm một lọ tuyệt mệnh tán với một lọ lâm thời tán, mở miệng Đạm Đài Tẫn đổ thuốc vào họng hắn.

“Thuốc giải ta cầm, ngươi cũng biết mình ăn cái gì, trong chốc lát ta mở bùa ra, ngươi dẫn chúng ta ra cảnh trong mơ.”

Nàng hừ nói: "Đừng ra vẻ, không muốn chết thì ít đi làm chuyện hại người đi.”
 
Đạm Đài Tẫn không hé răng.

Tô Tô giải bùa, nàng trải qua cảnh trong mơ của Đạm Đài Tẫn, biết người này rất tiếc mạng. Khi còn nhỏ dựa vào con chuột chết để sống, nhất định sẽ không cam tâm chết trong một giấc mộng.

“Đi cùng ta tìm Tiêu Lẫm.” Nàng chọc chọc hắn.

Quả nhiên, Đạm Đài Tẫn động.

Hắn chính xác không muốn chết, nhất thời thất thần tạo thành hậu quả bất lợi như hiện giờ, nếu kết cục đã định, hắn bất động thanh sắc, bắt đầu ở trong lòng tính toán biện pháp khác.

Lúc Tiêu Lẫm thấy Tô Tô cùng Đạm Đài Tẫn thì ngoài ý muốn: “Tam tiểu thư? Ngươi không sao chứ.”

Tô Tô lắc đầu: “Không có việc gì.”

“Hắn……” Tiêu Lẫm nhíu mày nhìn về phía “Gia Xuân”.
 
Tô Tô nói: “Hắn là Đạm Đài Tẫn, phía trước có chút hiểu lầm nên không nhận ra, hiện tại hiểu lầm đã hóa giải, Đạm Đài Tẫn quyết định cùng chúng ta đồng tâm hiệp lực, cùng nhau đi ra ngoài, đúng không?”

Nàng nói hươu nói vượn, lại uy hiếp mà chọc chọc Đạm Đài Tẫn.

Đạm Đài Tẫn cười lạnh một tiếng: “Đúng vậy.”

Tiêu Lẫm nói: “Thì ra là Điện hạ.”
 
Tiêu Lẫm thật ra không nghĩ đến Tô Tô và Đạm Đài Tẫn cùng ở trong mơ. Hắn đối Đạm Đài Tẫn không có ác ý, Tiêu Lẫm không phải Tiêu Thận, Đạm Đài Tẫn từ nhỏ ở trong cung sinh hoạt không dễ dàng, Tiêu Lẫm ngẫu nhiên thấy, còn sẽ giúp hắn một phen.

“Vương gia, tình huống hiện giờ như thế nào?” Tô Tô hỏi.
 
“Kỳ thật tối hôm qua, ta đã thành công. Lúc ám sát cố ý thất thủ để Băng Thường thấy tín vật của ‘hoàng đế’, nàng đã biết ta là người mà hoàng đế phái tới.”

Lời này Tiêu Lẫm vừa nói ra, Tô Tô cảm thấy ngoài ý muốn.

Nếu thành công, vì sao Diệp Băng Thường không muốn đi? Chẳng lẽ bọn họ đã đoán sai, nàng chấp niệm nhất không phải là tình yêu của Tiêu Lẫm sao?

Tiêu Lẫm nói: “Xem ra biện pháp này không thể thực hiện được.”

Tô Tô nhớ tới gì, cười tủm tỉm nhìn về phía Đạm Đài Tẫn: “Biện pháp của ngươi đâu?”
 
Đạm Đài Tẫn liếc nàng, khóe miệng cũng cười: “Đương nhiên so với các ngươi thì hữu dụng hơn rồi.”

TRƯỜNG NGUYỆT TẪN MINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ