Chuyện xưa bối cảnh.
Tsunayoshi 6 tuổi thời điểm Nana sinh bệnh qua đời, Tsunayoshi khóc đến khàn cả giọng, bồi Iemitsu tới chín thế thấy Tsunayoshi trên người đại không ngọn lửa.
Nhỏ bé, cứng cỏi, ấm áp ngọn lửa.
Iemitsu muốn mang Tsunayoshi hồi Italy, nhưng lại thực do dự, Italy Vongola cục diện cũng không ổn định.
An bài người ở Nhật Bản chiếu cố Tsunayoshi lại không yên tâm.
Chín thế minh bạch Iemitsu lo lắng cùng do dự, khuyên Iemitsu tốt nhất đem Tsunayoshi mang theo trên người.
"Không nghĩ kia hài tử bị thương nói, liền cùng nhau mang đi đi."
"Chính là..."
"Ngươi hẳn là tin tưởng ngươi có bảo hộ năng lực của hắn."
Sawada Iemitsu cũng không nghĩ nhìn chính mình âu yếm hài tử lẻ loi một mình ở Nhật Bản sinh hoạt, cho dù có người chiếu cố cũng là giống nhau.
[ ta dùng hết toàn lực bảo hộ hảo chúng ta duy nhất hài tử, Nana. ]
Tsunayoshi bị Iemitsu đưa tới Italy sinh hoạt, ngày thường chủ yếu đãi ở ngoài cửa cố vấn bộ môn, ngẫu nhiên sẽ đi tổng bộ, cũng sẽ đi ngói an.
Làm Iemitsu ngoài ý muốn chính là, tiểu Tsunayoshi cùng ngói an quan hệ chỗ rất khá, tuy rằng mỗi lần đều sẽ trêu đùa Tsunayoshi, nhưng nhìn ra được tới ngói an đối Tsunayoshi là thực hữu hảo.
Mỗi lần đều ở ngoài miệng hùng hùng hổ hổ ghét bỏ, tỏ vẻ chúng ta không phải nhà giữ trẻ, một bên đem người hướng trong xách.
Cho nên ở nhà quang ra nhiệm vụ khi, tiểu Tsunayoshi liền sẽ bị gửi ở ngói an, ngẫu nhiên hai bên cũng chưa trống không thời điểm liền sẽ bị đặt ở tổng bộ.
Iemitsu xuất phát từ đối thế cục suy xét, cũng không có làm tiểu Tsunayoshi đi đi học, mà là lựa chọn thỉnh gia giáo tới một chọi một dạy dỗ.
Ban ngày Iemitsu đi làm Tsunayoshi đi học, buổi tối Iemitsu sẽ bồi tiểu Tsunayoshi cùng nhau đánh điện tử hoặc là kể chuyện xưa.
——
Ngoài cửa cố vấn người thường xuyên có thể nhặt được ở lâu đài lạc đường tiểu Tsunayoshi, lạc đường nhiều lúc sau tiểu Tsunayoshi có thể dựa vào chính mình cảm giác tìm được người dẫn đường, không cần phải bị người tìm được.
"A! Phát hiện Lal."
"Lại là ngươi a... Vì cái gì ngươi tổng có thể gặp được ta? Từ nơi này thẳng đi ba cái phòng, sau đó lên lầu, lần sau lại lạc đường ta cũng sẽ không quản ngươi a."
Lần sau gặp được lại tiếp tục vì tiểu Tsunayoshi chỉ lộ.
Tiểu Tsunayoshi thực thích ba ba bộ môn Lal tiểu thư, tựa như hắn thực thích ngói an Mammon giống nhau, đều là nho nhỏ, ôm vào trong ngực phi thường có cảm giác an toàn, làm tiểu Tsunayoshi cảm giác vô cùng thân thiết.
Nhưng hắn càng thích Mammon một chút, bởi vì đối phương sẽ không để ý bị hắn ôm đi, nếu là ôm Lal nói... Sẽ bị đối phương đánh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...