Chương 51

55 5 0
                                    

Ngày đó nói chuyện sau, Tsunayoshi nguyên tính toán trực tiếp hồi Nhật Bản, lại bị Reborn nói nếu đều đã trở lại, vậy ở Italy chơi mấy ngày lại đi.

Đương nhiên, du ngoạn là người thủ hộ sự, hắn không có phân.

Hắn trở về lúc sau chuyện thứ nhất, chính là bị Reborn kéo đi sân bắn kiểm tra tác nghiệp.

Nhìn A- thành tích, Tsunayoshi lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, xem ra là không cần trung tử khí bắn. Reborn vẫn là thực vừa lòng cái này thành tích, tay nhỏ vung lên, làm hắn mang theo người thủ hộ đi du lịch.

Ở Italy mang theo mọi người du lịch, trừ bỏ xa xa đi theo Hibari Kyoya cùng dùng sương mù che giấu tự thân Rokudo Mukuro, mọi người đều tề tụ ở Tsunayoshi bên cạnh.

Có thể là bởi vì 6 tuổi về sau ký ức quá mức khắc sâu, Tsunayoshi đối Italy hiểu biết cùng đam mê không thua gì dân bản xứ, liền rất tự giác quy hoạch một cái du lịch lộ tuyến.

Trừ bỏ có điểm nguy hiểm, phong cảnh vẫn là thực không tồi.

Đứng ở tử vong chi sơn trên đỉnh núi quan khán mặt trời lặn Tsunayoshi nghĩ.

Phía dưới người thủ hộ hằng ngày biên đánh biên nháo, cuối cùng bị Hibari cùng hài hai người càng đánh càng kịch liệt, dẫn phát rồi bẫy rập, đại lượng lạc thạch cùng nguồn nước triều bọn họ thổi quét mà đến.

Tsunayoshi: "......"

Bất đắc dĩ vận dụng tử khí 0 điểm đột phá đem thủy đông lại.

Tử khí 0 điểm đột phá tệ đoan khả năng chính là... Cần thiết phải có tử khí chi viêm mới có thể đông lại đi, Tsunayoshi giải trừ tử khí hình thức, từ trên núi nhảy xuống không quá để ý tưởng.

Hấp thụ cái này giáo huấn Tsunayoshi cảm thấy bình thường du lịch lộ tuyến là vô pháp thỏa mãn mọi người, vì thế quay đầu liền cùng Reborn cầm một phần du lịch lộ tuyến.

Từ sa mạc đến rừng mưa lại đến vùng địa cực, một loạt địa điểm tất cả đều là hoang tàn vắng vẻ, tuyệt địa cầu sinh.

Tsunayoshi:....... Có điểm hối hận.

Cuối cùng trở lại Nhật Bản khi, đã qua nửa tháng, không hai ngày cũng thịnh nên khai giảng.

Một chút phi cơ nhìn thấy trước mắt cảm tình sắc thái Tsunayoshi, tổng cảm giác chính mình ly hoàn toàn [ mù ] không xa, cái gì đều nhìn không thấy.

Bị Yamamoto Takeshi lôi kéo mới có thể biết lộ Tsunayoshi có chút bất an, lại không có biểu hiện ra ngoài, bình thường mỉm cười như cũ treo ở trên mặt.

Hắn hiện tại kỳ thật trừ bỏ một mảnh đủ mọi màu sắc sắc thái cái gì đều nhìn không thấy, người quá nhiều... Các loại ồn ào thanh âm, hỗn loạn cảm tình, minh ám đan chéo sắc thái hội tụ thành một mảnh.

Trong tương lai thời điểm, hắn trực giác phương diện bị bắt lại thăng cái cấp, phạm vi cùng cảm giác lực lớn đại tăng lên.

Tsunayoshi chớp hạ đôi mắt, đem tầm mắt đặt ở ngồi ở Yamamoto trên vai Reborn, đó là thực bình tĩnh màu xám, không có mặt khác nhan sắc như vậy kịch liệt, làm Tsunayoshi đôi mắt thoáng được đến nghỉ ngơi.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ