Chương 10

121 14 0
                                    

Ôm áo khoác đi ra tác phong uỷ viên thất Tsunayoshi, do dự hạ, vẫn là cảm thấy như vậy về phòng học quá mức thấy được.

Xoay người đi xuống lầu một, hướng về không có một bóng người rừng cây nhỏ đi tới, giày thể thao đạp lên trên cỏ phát ra sàn sạt thanh âm.

"Có người sao?" Tsunayoshi đối với trước mặt cây cối dùng tiếng Ý hỏi.

Bỗng nhiên không khí xuất hiện một trận dao động, màu lam đen sương mù trung đi ra một cái áo đen thanh niên, "Có việc sao, điện hạ."

"A, cái này quần áo có thể giúp ta lấy về gia sao? Ta lấy về phòng học quá thấy được, thuận tiện giúp ta hướng ngươi đồng sự nói lời cảm tạ, chính là buổi sáng giúp ta vị kia." Tsunayoshi cười cầm quần áo đưa qua đi.

"Tốt, ta sẽ thay ngài chuyển đạt." Áo đen thanh niên tiếp nhận quần áo, thân thể nhanh chóng bị sương mù bao bọc lấy.

"Liền tính điện hạ có thể thấy chúng ta, cũng làm ơn tất coi như không biết."

"Mấu chốt là ta căn bản là nhìn không thấy các ngươi a..." Tsunayoshi bất đắc dĩ nói.

Cảm giác chính mình nói thật ra cũng chưa vài người tin tưởng.

——

"Đinh ——!" Đệ tam tiết khóa chuông tan học tiếng vang lên.

Tsunayoshi sấn người nhiều trở lại phòng học, đi vào đã bị Yamamoto tay mắt lanh lẹ mà bắt lấy, "Phát hiện Tsuna lạp! Ngươi đi đâu? Vừa mới toán học lão sư còn điểm ngươi danh a."

"A? Ta đã khoáng tam tiết khóa sao." Tsunayoshi biết toán học khóa là đệ tam tiết, lần trước trắc nghiệm điểm khẳng định phát xuống dưới.

"Cái gì a, Tsuna ngươi mới biết được sao? Lại nói tiếp, cái kia học sinh chuyển trường cùng ngươi cái gì quan hệ a, hắn trở về liền lạnh một khuôn mặt, đại gia hỏi hắn vấn đề đều bị hung ai." Yamamoto chỉ chỉ không ai chỗ ngồi, vừa vặn ở hắn chỗ ngồi bên trái.

"Đó là ta trước kia bằng hữu, hắn tính cách kỳ thật không xấu lạp, chỉ là..." Tsunayoshi đem nửa câu sau "Trừ bỏ đối ta bên ngoài người tương đối táo bạo" nuốt trở vào, hắn tổng cảm giác câu này nói ra tới không đúng lắm.

"Mười đại mục!" Kinh hỉ thanh âm từ phía sau truyền đến.

"A... Hayato." Tsunayoshi đã không nghĩ sửa đúng Gokudera xưng hô, chính hắn đều còn không có cùng Italy bên kia liên hệ, chờ cự tuyệt lại kêu Hayato đổi xưng hô đi.

"Mười đại mục? Đây là cái gì thú vị xưng hô, trò chơi sao?" Yamamoto treo ở Tsunayoshi trên người cười nói.

"Ngươi gia hỏa này! Cho ta đối mười đại mục tôn kính một chút a! Bằng không nổ bay ngươi." Gokudera sắc mặt tối sầm, nghiến răng nghiến lợi mà móc ra bom uy hiếp.

"Ha ha ha, hảo thú vị, pháo hoa sao?" Yamamoto vuốt ve cằm, ý cười doanh doanh mà nhìn Gokudera.

"A ——, Hayato! Đây là ở trường học a!" Tsunayoshi vội vàng trấn an Gokudera, tỏ vẻ chính mình cũng không để ý.

"Thiết, nếu không phải mười đại mục đích phân phó..." Gokudera không tình nguyện mà đem bom nhét trở lại trong quần áo.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ