Chương 12.

93 14 0
                                    

Sáng sớm.

Tsunayoshi chạy bộ đến một nửa, nhịn không được quay đầu lại nhìn thoáng qua, hắn tổng cảm thấy có người xa lạ đi theo hắn.

"Ta tổng cảm giác có người đi theo ta."

"... Rất nhiều người đều đi theo ngài."

"Không phải nói các ngươi lạp!"

Tai nghe thanh âm không có lại mở miệng, Tsunayoshi liền minh bạch phía sau người đại khái là Reborn an bài, hoặc là cùng Vongola có liên hệ người.

Ở trường học tuần tra khi, Tsunayoshi tìm cái không ai địa phương dừng lại, hơi mang hoang mang mà nhìn về phía một cái chỗ ngoặt, "Ngươi còn muốn tiếp tục đi theo ta sao? Ngươi như vậy ta thực bối rối a."

Vẫn luôn ở ta phía sau tản ra ác ý cùng quan sát hơi thở.

Một vị phong tình vạn chủng phấn phát nữ tính đi ra, vén tóc, rất có mị hoặc nói: "Ta chỉ là đến xem làm ta đệ đệ nguyện trung thành người là cái dạng gì."

"Đệ đệ? Ngươi... Là Bianchi!" Tsunayoshi bỗng nhiên nhớ lại khi còn nhỏ Hayato từng nói qua tên.

"Đúng vậy. Bất quá ta là vì Reborn tới ác." Bianchi không chút để ý mà dùng ngón tay cuốn tóc dài.

"Ngươi vừa mới không phải nói là vì Hayato sao?" Tsunayoshi nghi hoặc.

"Hayato nơi nào so được với Reborn, ta phải đem Reborn mang về thế giới mới được, cái loại này kích thích thế giới mới là Reborn hẳn là đãi địa phương." Bianchi khát khao mà nói, đôi mắt ẩn tình.

"Này ngươi đến đi dò hỏi Reborn mới được a." Tsunayoshi có chút bất đắc dĩ mà nói.

"Chính là, ngươi bất tử rớt nói, Reborn liền vô pháp từ nhiệm vụ này trung thoát thân." Nói, Bianchi từ phía sau lấy ra một cái bánh kem.

Tsunayoshi thấy cái kia mạo hắc khí liệu lý liền minh bạch, này lại là Reborn an bài tốt cốt truyện.

"Có điểm phiền toái a." Tsunayoshi thấp giọng cảm thán, nhanh chóng né tránh.

Lấy dưới chân trung tâm, ở Bianchi cầm có độc liệu lý xông tới khi, xoay tròn, tránh né, vòng đến phía sau, chính tay đâm hướng phần cổ mà đi.

Tsunayoshi đem té xỉu Bianchi dùng cánh tay tiếp được, đem trong tay dùng một lần gây tê châm ném xuống.

"Ngươi cùng Bianchi nói gì đó a? Này lại là ngươi an bài tốt cốt truyện đúng không, Reborn." Tsunayoshi bất đắc dĩ mà thở dài, đối với loại này thình lình xảy ra chiến đấu đã thói quen.

"Làm không tồi sao, Tsuna, có thể nhanh chóng như vậy giải quyết." Reborn từ bên cạnh phòng cháy xuyên đi ra.

"Nàng giao cho ngươi, ta còn phải phản hồi cổng trường, đi trước." Tsunayoshi tiểu tâm mà đem người đặt ở trên mặt đất, liền vội vội vàng vàng chạy đi.

"Ngươi đã tỉnh đi, Bianchi."

"Ân, mới vừa tỉnh, đây là ngươi dạy hắn khống chế liều thuốc? Nếu là những người khác khả năng đến hôn một hồi lâu mới có thể tỉnh." Bianchi ngồi dậy nói.

"Rốt cuộc kia hài tử hiện tại còn quá đơn thuần, dư lại đến lúc đó rồi nói sau." Reborn nhìn Tsunayoshi chạy đến cổng trường hướng chim sơn ca xin lỗi, kết quả bị tonfa tước đầu.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ