Chương 8

128 15 0
                                    

Reborn thấy Tsunayoshi khi, đối phương chính ngồi xổm một góc cuộn tròn, cả người tản ra âm u tự bế hơi thở.

Đem trong tay cặp sách ném tới Tsunayoshi trước mặt, phát ra động tĩnh làm Tsunayoshi ngẩng đầu nhìn thoáng qua, lúc sau lại thấp hèn đi.

Reborn cũng không ngoài ý muốn như vậy phản ứng, hắn xem qua Sawada Tsunayoshi toàn bộ tư liệu, ở phóng ra viên đạn trước cũng đã phỏng đoán ra Tsunayoshi sẽ có như vậy phản ứng.

Sawada Tsunayoshi từ nhỏ sở tiếp thu giáo dục là tinh anh thức.

Thực lực, chương trình học, lễ nghi chờ mọi thứ đều có bị dạy dỗ, cho nên Tsunayoshi lòng tự trọng là cực cường, hơn nữa thanh thiếu niên đặc có mẫn cảm tâm tư, Sawada Tsunayoshi phản ứng tại dự kiến bên trong.

Ngày thường tuy rằng có bình dị gần gũi hiền hoà, nhưng trên thực tế Sawada Tsunayoshi cùng người ở chung luôn là tự mang một ít khoảng cách cảm.

Ôn nhu, quan tâm lại rất khó chân chính thổ lộ tình cảm.

Hắn tuyệt đối không thể tiếp thu chính mình lỏa bôn chuyện này.

Nếu tiếp nhận rồi, Reborn ngược lại sẽ hoài nghi này có phải hay không thật sự Sawada Tsunayoshi.

"Ngươi nên đi trường học." Reborn bình tĩnh mà nói.

"Ta không cần, ta đã không có mặt đi trường học, quá mất mặt." Tsunayoshi muộn thanh muộn khí mà trả lời, liền đầu đều không nghĩ nâng lên tới.

"Cho nên ngươi tưởng ở Namimori thần xã phía dưới ngồi xổm bao lâu, ngươi muốn xúc phạm thần linh sao." Reborn đạp đá Tsunayoshi chân, lực đạo không nặng, chỉ là nhắc nhở Tsunayoshi mà thôi.

Tsunayoshi rõ ràng có điều ý động, tư liệu biểu hiện Sawada Tsunayoshi sợ quỷ cùng với đối thần linh có điều kính sợ.

"Chính là, ta đã không nghĩ gặp người... Ta cơ hồ đi ngang qua toàn bộ Namimori đinh, khẳng định có rất nhiều người thấy ta lỏa bôn, hơn nữa học trưởng khẳng định sẽ không bỏ qua ta cái này phá hư tác phong người." Tsunayoshi càng nói càng ủy khuất, cơ hồ đều phải khổ sở ủy khuất đến khóc ra tới.

Reborn không thể phản bác Tsunayoshi, từ vừa rồi cái kia địa điểm đến nhất phương bắc thần xã, chính là cơ hồ đi ngang qua thành thị này.

Hắn cũng không dự đoán được Tsunayoshi có thể mù đường thành như vậy, tử khí đạn là kích phát tiềm lực, không phải mất đi lý trí. Con đường này chính là Sawada Tsunayoshi bản năng lựa chọn.

Tsunayoshi thanh triệt cây cọ mắt dần dần bịt kín hơi nước, không có hình thành nước mắt lại bị Tsunayoshi mạnh mẽ nhẫn đi trở về.

"Quá mất mặt a. Reborn, ta có thể cảm giác được, ngươi phía trước nói bồi dưỡng ta nói là thật sự, nhưng nếu là loại này bồi dưỡng, làm ơn tất đừng làm ta làm thượng cái kia vị trí." Tsunayoshi càng nói càng tự bế, đều não bổ ra tới chính mình bị người cười nhạo là cái lỏa bôn nam bộ dáng.

Reborn xem Tsunayoshi cảm xúc lên men không sai biệt lắm, hiểu không có thể lại đả kích đi xuống, lại làm nó chính mình phát triển đi xuống, Sawada Tsunayoshi liền ly hoàn toàn tự bế không xa.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ