Chương 13

83 14 0
                                    





Tsunayoshi ở tiến vào phòng học thời điểm, phát hiện trong bao tai nghe giống như ở lóe hồng quang, tai nghe ba người tổ cư nhiên có việc tìm hắn?

Tsunayoshi nghi hoặc mà lấy ra tai nghe mang lên.

"Thiếu gia, ngài bạn tốt Yamamoto Takeshi tính nhảy lầu."

Nghe thấy những lời này, Tsunayoshi đại não trống rỗng, cơ hồ là bản năng xoay người hướng mái nhà chạy tới.

"Takeshi!" Tsunayoshi dùng nhanh nhất tốc độ nhằm phía mái nhà, đẩy cửa ra.

Yamamoto Takeshi đứng ở mái nhà, nghe thấy thanh âm, quay đầu lại cười khẽ, "Là Tsuna a."

Tsunayoshi thở hổn hển, chạy cơ hồ không thở nổi, gắt gao mà nắm lấy giáo phục cổ áo, cưỡng bách chính mình hoãn lại đây, hắn nỗ lực bằng phẳng hơi thở.

"Takeshi vì cái gì lại ở chỗ này đâu?"

Yamamoto Takeshi dùng khổ sở mà ánh mắt nhìn về phía hắn, bi thương, khổ sở, vô vọng cảm xúc hướng Tsunayoshi đánh úp lại, làm Tsunayoshi nhịn không được về phía trước đi, muốn đem bạn thân kéo trở về.

"Đừng tới đây... Tsuna." Yamamoto Takeshi thấp giọng nói, như vậy có chút yếu ớt Yamamoto Takeshi, là Tsunayoshi không có xem qua.

Nhưng Tsunayoshi dừng lại ở tại chỗ, không có lại về phía trước đi.

"Ngươi thấy tay của ta đi. Ta a, bị bóng chày chi thần vứt bỏ đâu." Yamamoto Takeshi huy hạ chính mình bị thương tay phải, xả ra một nụ cười, tay trái lại che lại mặt.

Không nghĩ... Không nghĩ bị Tsuna thấy như vậy chật vật bộ dáng.

Tsunayoshi nhớ tới ngày hôm qua buổi chiều, Yamamoto Takeshi không có đi tham gia xã đoàn hoạt động, bồi hắn cùng nhau quét tước vệ sinh. Trống trải trong phòng học, tà dương tây hạ, Yamamoto Takeshi nghịch quang, hỏi hắn một vấn đề.

"Tsuna , ngươi nói... Như thế nào làm đều làm không hảo một sự kiện nên làm cái gì bây giờ."

Tsunayoshi cầm cái chổi, nghe thấy lời này, do dự hạ.

"Ta sẽ phân quan trọng trình độ, nếu là ba ba hoặc là lão sư yêu cầu sự tình, ta sẽ nỗ lực đi làm, một lần không thành liền hai lần, thẳng đến đạt thành mục tiêu; mà... Nếu là ta chính mình sự tình, ta khả năng liền xem tình huống từ bỏ đi."

Tsunayoshi nói xong câu đó cảm giác hơi xấu hổ, lại bổ thượng một câu: "Rốt cuộc ta thật sự không tính là rất có nghị lực người."

Yamamoto Takeshi nghe thấy, nhìn chằm chằm từ từ hạ màn thái dương, đón gió nhẹ cùng ánh mặt trời, nhẹ giọng cười, "Nói cũng là đâu, đến nỗ lực luyện tập mới được."

Lúc sau Yamamoto Takeshi hiếm thấy mà không có cùng Tsunayoshi cùng nhau về nhà, nói chính mình muốn đi xã đoàn lấy mẫu đồ vật, làm Tsunayoshi cùng Gokudera đi trước, không cần chờ hắn.

Tsunayoshi minh bạch, Yamamoto Takeshi căn bản là không phải trở về lấy đồ vật, mà là đi luyện tập, cho nên tay mới có thể bị thương.

"Cho nên, là ta sai... Đúng không."

Là hắn lầm đạo Yamamoto Takeshi, làm Yamamoto Takeshi tưởng rằng chỉ cần nỗ lực luyện tập liền nhất định sẽ biến hảo. Tsunayoshi biết Yamamoto Takeshi đối bóng chày đam mê, nguyên nhân chính là vì minh bạch, mới càng thêm khổ sở.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ