Hội chùa qua đi liền chính thức khai giảng.
Nằm ở trên giường ngủ say Tsunayoshi, ở trong mộng nghe thấy được rất quen thuộc khúc hát ru, cùng hài liên cơ chơi game tay một đốn, nghi hoặc mà ngẩng đầu nhìn về phía không trung.
"Xin lỗi, Mukuro, ta phải đi tiếp cái điện thoại mới được." Tsunayoshi buông trong tay máy chơi game, cười nói khiểm.
"Đây là ngươi di động tiếng chuông? Thật phù hợp ngươi hình tượng a."
Mukuro chán đến chết mà trào phúng nói.
Tsunayoshi cười một cái, không để ý đối phương nói, loại này cùng loại nói hắn nghe qua rất nhiều lần. Thân thể giống huỳnh hỏa giống nhau dần dần tiêu tán ở không trung, cảnh trong mơ theo hắn rời đi mà sụp xuống, chung quanh hắc ám nhanh chóng hướng trung ương ăn mòn.
"Lần sau thấy, Mukuro."
Tsunayoshi tỉnh lại, thân thể buồn ngủ cũng không có tiêu tán, buồn ngủ mà vớt lên đặt ở mép giường di động, nhắm hai mắt tiếp nghe, "Ba ba?"
Võng thượng Reborn ở di động vang lên kia một khắc liền tỉnh lại, trong mắt không hề buồn ngủ, bình tĩnh mà nhìn về phía Tsunayoshi.
Hắn nghe thấy Tsunayoshi mơ mơ màng màng ân, đã biết, không chút nào che giấu chính mình không thanh tỉnh, Reborn nghiêm trọng hoài nghi Tsunayoshi thật sự có thể nghe hiểu Iemitsu đang nói cái gì sao?
Nhắm hai mắt nghe xong một hồi, mơ màng sắp ngủ buồn ngủ cơ hồ muốn ăn mòn toàn bộ đại não, Tsunayoshi mở to mắt, ý đồ tỉnh táo lại.
Ở đối phương sau khi nói xong, Tsunayoshi mở miệng: "Ba ba, lần sau không cần sớm như vậy cho ta gọi điện thoại, ngươi tính toán một chút sai giờ a!"
Tsunayoshi híp mắt hoảng hốt thấy thời gian biểu hiện 5 điểm, Italy còn lại là buổi tối 9 giờ. Bỗng nhiên cảm nhận được Byakuran luôn là bị Tsunayoshi đêm khuya gọi điện thoại thỉnh cầu hỗ trợ gian nan.
Tsunayoshi nỗ lực tự hỏi sẽ, cảm thấy lần sau không cần phải liền không như vậy làm. Nếu là ngày nào đó Byakuran nhịn không được, rời giường khí bùng nổ, vọt tới Nhật Bản chém hắn làm sao bây giờ.
Tổng cảm thấy lấy Byakuran tâm tình biến hóa cực nhanh, đây là vô cùng có khả năng.
Di động nam nhân thấp giọng cười một cái, "Vậy như vậy đi, ngủ ngon."
"Ân..." Tsunayoshi gấp không chờ nổi mà cắt đứt điện thoại, tiếp tục ngủ.
Bỗng nhiên cảm giác được một trận thuần túy sát ý, Tsunayoshi đột nhiên từ trên giường bắn lên tới, tránh thoát Reborn đấu súng.
"Reborn!" Tsunayoshi hảo không cả giận, hắn gối đầu đều bị đối phương đánh xuyên qua khổng.
"Iemitsu cùng ngươi nói gì đó." Reborn bình tĩnh hỏi, hắn không cảm thấy Iemitsu sẽ là thích đêm khuya gọi điện thoại người.
Tsunayoshi gãi gãi đầu, buồn rầu mà hồi tưởng: "Còn không phải là nói hắn ngày mai trở về sao? Còn nói muốn đưa ta một cái lễ vật."
Tsunayoshi nỗ lực tự hỏi nửa ngày, xác định ba ba chỉ nói này hai điểm sau nhẹ nhàng thở ra, phục hồi tinh thần lại Tsunayoshi chính mình đều ngây ngẩn cả người.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...