Chương 29

72 14 0
                                    

Buổi tối ngủ trước, Tsunayoshi nhìn màu trắng trần nhà, vô ý thức chuyển động trên cổ đại không giới, nhìn về phía võng thượng đã ngủ Reborn hỏi: "Reborn, người thủ hộ ngươi có chọn người thích hợp sao?"

Reborn mở to mắt, đen nhánh đôi mắt nhìn chăm chú vào Tsunayoshi, ngữ khí bình đạm, "Có, nhưng là ngươi không nhất định sẽ đồng ý."

Tsunayoshi ngồi dậy, tầm mắt dừng ở đèn điện thượng, đèn dây tóc phát ra quang ở ban đêm nhìn thẳng như cũ thực chói mắt, "Ngươi nói xem."

"Gokudera Hayato, Yamamoto Takeshi ..."

"Từ từ." Tsunayoshi đánh gãy Reborn nói, "Còn có... Những người khác tuyển sao."

Reborn cũng ngồi dậy, Leon bò tới tay chỉ thượng, hai song đồng dạng đen nhánh thuần tịnh màu đen tròng mắt nhìn chăm chú vào Tsunayoshi.

"Ngươi không phải đã biết sao?"

"Chính là chúng ta là bằng hữu a..." Tsunayoshi dời đi tầm mắt, không hề nhìn chăm chú vào chói mắt đèn dây tóc.

Reborn bình tĩnh nói, như là xem thấu Tsunayoshi tư duy giống nhau.

"Có lẽ đi."

Tsunayoshi trầm mặc, nhìn trong tay sáu cái nhẫn, hắn ở tự hỏi vũ giới hàm nghĩa khi, phản ứng đầu tiên thật là Takeshi.

Vô luận là cái nào nhẫn hàm nghĩa, hắn đều có thể nghĩ đến quen thuộc tên.

Tsunayoshi dựa lưng vào vách tường, mềm mại tóc nâu dán ở lạnh lẽo trên vách tường, cây cọ mắt có chút ảm đạm.

Hắn có lẽ thật sự không phải đủ tư cách bằng hữu cùng người nhà.

Ở Reborn tưởng tiến Takeshi kéo vào tới khi, hắn nên ngăn cản, nhưng hắn lại mặc kệ.

Hơn nữa, còn tùy ý Takeshi càng lún càng sâu.

Mỗi ngày vui cười đùa giỡn tựa như cấp Mafia tầng này xác ngoài làm cái xinh đẹp đóng gói giống nhau.

Mà hiện tại, xinh đẹp đóng gói bị xé nát.

Hắn thật sự muốn như vậy ích kỷ tùy ý Reborn đem bên người người kéo vào thế giới sao?

Thật giống như, chỉ cần không phải hắn làm, hắn liền vô tội giống nhau.

Có thể đương nhiên trách tội cấp Reborn giống nhau.

Tsunayoshi che lại đôi mắt, quá ích kỷ a...

Rõ ràng, hắn mới là căn nguyên.

"Tsuna, ngươi suy nghĩ cái gì?" Reborn ngữ khí mang theo hiếm thấy mà trấn an, hắn biết cái này học sinh thực dễ dàng lâm vào tự trách.

Tựa như rõ ràng không phải hắn sai, nhưng có người ở hắn trước mắt bị thương, Sawada Tsunayoshi như cũ sẽ cảm thấy tự trách cùng áy náy.

"Ta vô pháp cứu vớt mọi người, nhưng ta có thể làm được trợ giúp có yêu cầu người, bảo hộ bên người đại gia."

Không biết khi nào bắt đầu, tiểu Tsunayoshi huấn luyện không hề khóc thút thít.

Iemitsu dò hỏi nguyên nhân, nghe Tsunayoshi trả lời vui mừng mà cười rộ lên, khen nói: "Ngươi có thể như vậy tưởng, ta thật cao hứng a, Tsuna."

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ