Tsunayoshi bị Reborn xách ra sòng bạc, mặt chữ ý tứ xách, liền đá phiên Tsunayoshi sau kéo sau cổ, lôi ra sòng bạc.
Hắn bất đắc dĩ mà ngồi dậy, đối hắn gia sư nói: "Ngươi nhận được Vongola bản bộ điện thoại?"
"Ngươi nghĩ sao? Tiểu điện hạ ~" Reborn trào phúng nói.
Tsunayoshi một ngạnh, hắn liền biết Reborn không phải là phản đối loại sự tình này người.
Thấy Reborn bất đắc dĩ mà thở dài.
"Ngươi tốt xấu cũng thu liễm một ít a, này nhưng đều là đồng minh gia tộc."
"Các ngươi ba cái, liền không có một cái là sẽ thua." Reborn nhất châm kiến huyết chỉ ra.
Tsunayoshi trầm mặc, nghĩ lại hạ chính mình.
Ba người là tách ra chơi, Tsunayoshi cho Gokudera cùng Yamamoto các một trăm triệu lợi thế sau liền không quản, nghĩ hai người bọn họ là tay mới phỏng chừng đều sẽ thua.
Cho nên thắng lên không chút nào nương tay.
Thất sách, không nghĩ tới Hayato cùng Takeshi cư nhiên cũng là thắng tiền cái kia, Tsunayoshi quả thực không dám tưởng tượng Vongola ở đồng minh trong gia tộc phong bình.
Reborn nhìn ra Tsunayoshi suy nghĩ cái gì, khiến cho hắn ngốc tại trong phòng không cần đi ra ngoài, hắn đi đem Yamamoto cùng Gokudera kéo tới.
Nghe thấy cái kia dùng từ, Tsunayoshi liền cảm thấy đỉnh đầu ẩn ẩn làm đau.
Một lát sau, hai người ôm một đống lợi thế trở về, xem đến Tsunayoshi nheo mắt.
Reborn châm chọc nói: "Ngươi cùng ngươi bộ hạ cũng thật giống a."
Yamamoto ha ha cười rộ lên, hoàn toàn không biết đã xảy ra cái gì, liền đơn thuần ở đương trò chơi chơi.
Cho nên thắng được là ít nhất, tích lũy chỉ kiếm lời một trăm triệu tả hữu.
Gokudera liền tương đối tàn nhẫn, ở hiểu biết đến quy tắc sau, bằng vào chính mình tính toán năng lực trực tiếp đem lợi thế phiên gấp mười lần.
Trực tiếp đem cùng Gokudera cùng nhau đánh bạc người toàn bộ khuyên lui.
Tsunayoshi chột dạ cười cười, hắn thắng được không nhiều lắm, chủ yếu là bị kéo ra tới đến quá nhanh, liền kiếm lời năm trăm triệu tả hữu.
Nhưng là ba người tích lũy lên... Thiên, Tsunayoshi nhịn không được che mặt.
Này con thuyền nhưng chủ yếu là trung tâm đồng minh gia tộc ở cưỡi a.
Reborn kêu ngoài cửa người tiến vào, dặn dò bọn họ thay có chứa Vongola gia huy chế phục, đem lợi thế thua trở về.
Tsunayoshi thấy sự tình giải quyết, liền nhớ tới Reborn phía trước cũng ở sòng bạc, tò mò hỏi: "Reborn, ngươi thắng nhiều ít?"
Hắn không có nghĩ tới Reborn có thua khả năng tính, cứ như vậy đương nhiên hỏi ra.
Reborn thật sâu nhìn hắn một cái, lại làm Tsunayoshi nhớ tới vị kia tiên sinh, ở rất nhiều địa phương cùng Reborn cơ hồ giống nhau như đúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...