Chương 47

42 7 0
                                    



Byakuran cười tủm tỉm mà từ cái khe đi ra, trong tay mã lôi nhẫn phối hợp phát ra một vòng một vòng cộng minh, thuận thế đi xuống nhảy dựng, trực tiếp rơi vào mọi người còn không thể nào vào được 7³ kết giới.

"Nga nha, này thật là làm ta kinh ngạc a." Sau lưng hiện lên bạch cánh Byakuran, đứng ở giữa không trung nhìn thiếu niên hắn, nguy hiểm mà nheo lại đôi mắt.

Thiếu niên thời kỳ Byakuran không có mượn dùng cánh, cứ như vậy dừng lại ở giữa không trung, trong tay mã lôi nhẫn giống bị hắn ý chí sở áp chế, không có bất luận cái gì dao động.

"Bạch long." Thiếu niên Byakuran giơ tay vẽ ra một đạo cao cường độ áp súc ngọn lửa, hướng đối diện thanh niên Byakuran mà đi.

Thanh niên Byakuran đôi tay một phách, bạch long uy lực tức khắc giảm đi, hẹp dài lan tử la đôi mắt nguy hiểm mà nhìn về phía thiếu niên chính mình, "Chúng ta chính là cùng nguyên a, ngươi cảm thấy ngươi có thể xúc phạm tới ta sao, càng làm cho ta tò mò là ngươi vì cái gì sẽ đứng ở Vongola bên kia."

Tsunayoshi đem miệng vết thương đơn giản quấn quanh vài vòng, nhìn hôn mê bất tỉnh Sawada Tsunayoshi cùng đang ở hiến tế sinh mệnh Uni, suy tư cái gì. Hắn ngẩng đầu nhìn về phía thiếu niên Byakuran, đối phương không hề có bậc lửa nhẫn sử dụng đại không hộp ý tưởng.

Chỉ là đơn thuần bằng vào cao cường độ ngọn lửa cùng thanh niên Byakuran chiến đấu, thậm chí ẩn ẩn chẳng phân biệt trên dưới.

Thiếu niên Byakuran biểu tình lược hiện không kiên nhẫn, đối với đối phương lời nói khách sáo mắt điếc tai ngơ, bỗng nhiên giống đã nhận ra cái gì, cúi đầu nhìn về phía Tsunayoshi. Hai người liếc nhau, cho nhau sau khi gật đầu, Tsunayoshi một lần nữa bậc lửa ngọn lửa lên không, thấp giọng niệm câu: "openating X."

Thiếu niên Byakuran đứng ở giữa không trung, màu trắng áo gió bị phía sau khổng lồ ngọn lửa phát ra thổi đến hô hô rung động, trong tay khống chế được cực hảo ngọn lửa phát ra tinh chuẩn mà ngăn trở đối diện công kích.

Thanh niên Byakuran đáy mắt âm u thậm chí vô pháp dùng ý cười che giấu, trong tay ngọn lửa dứt khoát tăng nhiều, trực tiếp hướng không trung hai người công kích mà đến.

Thiếu niên Byakuran nhìn gần như trước mắt công kích, có chút trào phúng mà nhìn đối phương, cười nhạo một tiếng, nháy mắt liền rời đi giữa không trung. Ở Uni cùng Sawada Tsunayoshi trước mặt rơi xuống đất, vững vàng địa chi khởi một cái ngọn lửa cái chắn.

Lóa mắt ánh lửa cùng màu trắng ngọn lửa va chạm thượng, phát ra đinh tai nhức óc tiếng vang, chung quanh màu cam kết giới phát ra gần như rách nát chói tai minh thanh, lại ở ngay lập tức thông qua bốn người ngọn lửa cộng minh đem này khôi phục.

Thiếu niên Byakuran nhìn đã đến cuối cùng một bước đại không núm vú cao su, giơ tay đem này lấy đi, Uni bản năng tưởng lấy về.

"Byakuran tiên sinh..." Uni có chút nôn nóng mà kêu gọi nói.

Byakuran không chút để ý mà đem đại lượng đại không ngọn lửa rót vào, màu cam núm vú cao su trong lúc nhất thời ở rạng rỡ hạ gần như trở nên trắng.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ