Không trung sáng sủa, gió biển hỗn loạn mùa hè độc hữu nóng bức, mang theo ẩm ướt cùng nhiệt ý mặt tiền cửa hiệu mà đến.
Tsunayoshi đỉnh đầu ngồi Reborn, một đường đi lên du thuyền, phía sau theo một chuỗi tiểu hài tử, Fuuta Lambo cùng Ipin. Bianchi cùng Yamamoto đỡ xụi lơ Gokudera đi theo tiểu hài tử mặt sau.
Lên thuyền sau Bianchi liền từ hắn đỉnh đầu đem Reborn ôm đi, trực tiếp đi hướng sòng bạc, tiểu hài tử một tổ ong tản ra, tính toán đi thám hiểm.
Đáng tiếc trong nhà nữ tính biết được muốn tới Mafia nhạc viên, liền uyển chuyển từ chối Tsunayoshi thỉnh cầu.
Nàng không thể xuất hiện ở bất luận cái gì Mafia trường hợp.
Đây là ngay từ đầu hiệp nghị quy định.
Tsunayoshi tuy rằng thật đáng tiếc nữ tính không có đồng ý, nhưng cũng không thể cưỡng cầu.
——
Tsunayoshi ở phòng thay âu phục, ở người nhiều địa phương Tsunayoshi liền sẽ phá lệ chú ý chính mình hình tượng, có thể hay không có điều không ổn.
Đây là học lễ nghi di chứng.
Ngày thường hành vi động tác có thể tùy tiện, một khi tiến vào chính thức trường hợp liền sẽ tự động khéo léo.
Tsunayoshi ra khỏi phòng phát hiện Gokudera cùng Yamamoto đã kinh ở ngoài cửa.
"Ân? Sớm như vậy sao?" Tsunayoshi cười rộ lên hỏi.
"Mười đại mục!" Đồng dạng một thân chính trang Gokudera thấy Tsunayoshi ra tới lập tức hô.
Yamamoto gãi gãi tóc cười nói: "Ta ra tới thời điểm cũng đã thấy Gokudera ở cửa chờ ngươi."
Tsunayoshi chớp hạ đôi mắt, cười hạ nói: "Lần sau các ngươi có thể gõ cửa nhắc nhở ta, không cần ở bên ngoài chờ."
"Không có quan hệ, mười đại mục!" Gokudera lắc đầu, ngược lại dò hỏi: "Ngài muốn đi nào?"
Yamamoto ăn mặc rộng thùng thình áo thun cùng quần đùi, nghi hoặc hỏi Tsunayoshi, "Các ngươi hai cái vì cái gì muốn xuyên âu phục? Không chê nhiệt sao."
Hắn có thấy đề cử mang theo vật phẩm có âu phục, nhưng cũng chỉ là viết tuyển mang a.
"Bóng chày ngu ngốc! Nói chuyện cho ta tôn trọng điểm a!"
Tsunayoshi thấp giọng cười rộ lên, cong lên mặt mày, "Bởi vì khả năng sẽ đi một ít trường hợp, tỷ như sòng bạc."
"Ai? Tsuna còn sẽ đánh bạc sao?" Yamamoto kinh ngạc hỏi.
"Ta đây cũng phải đi." Nói liền tính toán xoay người về phòng thay quần áo.
Tsunayoshi vội vàng bắt lấy Yamamoto tay, bất đắc dĩ mà nói: "Không có cần thiết muốn xuyên a, chỉ là đi loại địa phương kia nói, mặc vào âu phục sẽ cho ta một loại muốn thắng cảm giác."
Tsunayoshi nói cười rộ lên, nghĩ đến hắn khi còn nhỏ bị ném tới sòng bạc cửa rèn luyện trực giác, đây là huấn luyện viên cách nói.
Khi còn nhỏ hắn cũng không minh bạch, vì cái gì muốn ở sòng bạc rèn luyện trực giác, hơn nữa trực giác cư nhiên là có thể rèn luyện sao? Này chẳng lẽ không phải trời sinh sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...