Quả nhiên mọi người đều không ở vẫn là thực tịch mịch a...
Tsunayoshi ăn mặc giáo phục đi ở đi đi học trên đường, vừa đi vừa tưởng.
Hắn đã bỏ lỡ khai giảng điển lễ, cũng may cũng vừa mới khai giảng, không đến mức rơi xuống nhiều ít chương trình học.
Tưởng tượng đến đi học, liền cảm giác sọ não đều ở đau..., hắn các khoa phụ đạo lão sư đối hắn thành tích luôn là thực bất đắc dĩ.
Tsunayoshi chậm rì rì mà đi đến trường học, hắn không quá nhận thức lộ, vừa trở về hai ngày mà thôi, đi đường toàn dựa tai nghe bên trong nhân công hướng dẫn.
Hắn mấy ngày liền văn đều là hiện bổ, ở Italy trừ bỏ ba ba cùng hắn nói tiếng Nhật, cùng mặt khác người nói chuyện với nhau đều là tiếng Ý, căn bản chính là không dùng được tiếng Nhật, khảo thí khẳng định chết chắc rồi...
Tsunayoshi nghĩ đến này liền cảm thấy nhân sinh vô vọng.
Từ nơi xa liền thấy cổng trường có một đám sơ phi cơ đầu thiếu niên đứng, Tsunayoshi nhịn không được ở trong lòng đánh ra một cái dấu chấm hỏi, đây là hiện tại trào lưu sao?
Liền ở hắn tính toán tiến cổng trường khi, mãnh liệt mà nguy cơ cảm hướng hắn đánh úp lại, Tsunayoshi ánh mắt nháy mắt sắc bén, thuận thế nửa ngồi xổm, tránh thoát một kích, phần đầu vách tường trực tiếp bị đánh ra vết rạn.
"Tê, đáng sợ."
"Ngươi tai nghe trái với nội quy trường học, cắn sát." Tóc đen thiếu niên ánh mắt lạnh nhạt mà nhìn Tsunayoshi, khóe miệng độ cung tràn đầy trào phúng cùng khinh miệt.
"Y ——! Thực xin lỗi! Ta không biết ——!" Tsunayoshi vội vàng tháo xuống tai nghe, lại phát hiện đối phương cũng không có thiện bãi cam hưu, tiếp theo đánh thẳng tới trước mắt.
Tsunayoshi thuần thục mà né tránh vài lần, có điểm không cao hứng, hàng năm bị Varia dạy dỗ: Bị người đánh liền phải đánh trở về, tuyệt đối không thể thua.
Bởi vì thua hắn sẽ bị Varia đánh đến thảm hại hơn...
"Ta nói, ta đều xin lỗi, cũng tháo xuống tai nghe, vì cái gì dây dưa ta không bỏ a!"
"Ngươi đem ở chỗ này bị ta hoàn toàn cắn sát, ăn cỏ động vật." Hibari ánh mắt dần dần nguy hiểm, là đối Sawada Tsunayoshi vẫn luôn né tránh tích lũy sinh ra lửa giận.
Tsunayoshi đem trong tay tai nghe nhét vào trong bao, sắc mặt ngưng trọng, cái loại này ánh mắt hắn rất quen thuộc, đó là chiến ý bị bậc lửa, sở hữu lực chú ý đã độ cao tập trung, thân thể càng thêm nhanh chóng cùng tăng thêm mà công kích...
Nói ngắn gọn, người này tưởng tấu hắn.
Vì cái gì hắn đi học ngày đầu tiên sẽ gặp được loại sự tình này a!
Nếu là làm ba ba bên kia biết hắn đánh nhau còn đánh thua... Varia sẽ không riêng chạy tới Nhật Bản tấu hắn một đốn đi.
Chính là, ở bất động dùng vũ khí tiền đề hạ, căn bản đánh không thắng a.
Tsunayoshi khóc không ra nước mắt, tuy rằng ý tưởng một đống lớn, nhưng là thân thể trốn tránh đã thành bản năng.
BẠN ĐANG ĐỌC
【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sử
Fanfiction27 trung tâm. Não động lưu, HE kết cục, vô nguyên sang nhân vật. Mọi người mũi tên 27, chỉ là bất đồng tình cảm. Báo động trước: Bổn văn Nana mụ mụ qua đời. Tsunayoshi ở Italy lớn lên. Cùng với Iemitsu là cái hảo phụ thân. https://gelato163.lofter.c...