Chương 21.

77 12 0
                                    





Tsunayoshi đem ba tư thuần thục mà dùng dây nhỏ trói lại, đánh cái thủy thủ kết.

"Đừng nghĩ chạy trốn, càng giãy giụa càng chặt, cái này dây nhỏ nhận độ rất cao, có thể cắt qua cơ bắp." Tsunayoshi dặn dò câu, tránh cho bọn họ khi trở về, người này cũng đã đã chết.

Còn thừa hai người cũng bị ngục chùa trói lại lên, chỉ là bản thân liền ở hôn mê trung, không cần thiết nhắc nhở.

"Mười đại mục, ngài là như thế nào biết hắn nhất định sẽ dùng con tin uy hiếp ngài?" Gokudera cầm còn thừa dây nhỏ đi tới dò hỏi.

"Ta cũng có chút tò mò." Yamamoto quan sát sẽ Tsunayoshi thắt hệ pháp, ngoài miệng hỏi đến.

"Ta cũng không xác định a, chỉ là ta người bên cạnh, vẫn luôn đều người có bảo hộ, không đơn giản là ta." Tsunayoshi đứng lên, đem ngủ Reborn bế lên tới.

"Mà ta thực xác định, bọn họ là sẽ không đã chịu thương tổn." Tsunayoshi mặt mày cong lên, "Ít nhất, những người này còn không có tư cách, xúc phạm tới bọn họ."

Ba người đi đến kiến trúc trước đại môn, phía sau lại truyền đến xích sắt thanh âm, một cái thanh niên tóc đen, kéo một cái đại quả cầu sắt, hướng bọn họ đi tới.

Tsunayoshi đem ngủ Reborn đặt ở một bên, trong tay xuất hiện một đôi đoản đao, Yamamoto cùng Gokudera dẫn đầu đón nhận đi, bom ở không trung bị quả cầu sắt phong áp tắt, mà cầu bổng lại một lần đứt gãy.

Hai người rõ ràng là hướng bất đồng phương hướng né tránh, lại bị lôi kéo trở về, cùng nhau bị đánh bại trên mặt đất.

Tsunayoshi rõ ràng ý thức được, đánh không lại.

Hắn tưởng sấn hai người chính diện đột kích khi từ mặt bên cận chiến, kết quả chính là Yamamoto cùng Gokudera đều bị đánh bại, hắn đoản đao độ cứng cũng không cường, căn bản không thể khiêng lấy quả cầu sắt một kích.

Đoản đao trực tiếp cắt đứt...

Tsunayoshi quăng hạ bị chấn ma cánh tay, chuyên chú mà nhìn quả cầu sắt quỹ đạo, ý đồ tìm kiếm đến sơ hở.

Trốn tránh vài lần, Tsunayoshi cảm thấy không được, như vậy đi xuống chỉ biết cầm cự được, Tsunayoshi lấy ra súng ống, đây là hắn tới phía trước liền lắp ráp tốt.

Đem bên trong viên đạn cắt ra tới, thay đạn gây mê.

Reborn không biết khi nào tỉnh lại, nhìn Tsunayoshi dư thừa đổi kẹp động tác, ở trong lòng cấp Tsunayoshi đánh cái phụ phân, lại không có mở miệng quấy rầy đến Tsunayoshi.

Tsunayoshi nhắm chuẩn vài lần, phát hiện đều không có biện pháp xạ kích, hắn xạ kích thành tích không có đạt tới ở trốn tránh trung còn có thể tinh chuẩn mệnh trung đối phương.

Bình tĩnh lại, ngẫm lại còn có cái gì biện pháp.

Reborn nhìn một hồi, thật sự nhìn không được, trong mắt hắn, cái kia thanh niên cơ hồ tất cả đều là sơ hở, tùy tiện một thương là có thể thu phục.

"Ngươi vẫn là đi tìm chết một lần đi, baka Tsuna."

Tsunayoshi phản xạ có điều kiện mà quay đầu lại nhìn về phía Reborn, tưởng há mồm làm Reborn đừng đánh chết khí đạn, kết quả đạn đã tới rồi trước mắt.

【all27】 đoàn sủng 27 trưởng thành sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ